logo-heading

BBC สื่อชื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ ได้ทำการเปิดโหวตให้แฟนบอลเข้าไปลงคะแนนในหัวข้อที่ว่า "ใครคือแข้งเจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยอดเยี่ยมที่สุด" ซึ่งล่าสุดสื่อเจ้าดังกล่าวก็ได้เปิดเผยผลโหวต และจัดทีมออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย

โดยกฎเกณฑ์ในการโหวตครั้งนี้คือทาง BBC ได้คัดเลือกนักเตะที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่า 1 ครั้ง ซึ่งจะมีเพียง 4 สโมสรเท่านั้นได้แก่ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี ซึ่ง เธียร์รี่ อองรี คือนักเตะที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดไปด้วยคะแนน 74% รองลงมาคือ ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ที่ได้ผลโกวตไป 73% อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >> BEST XI : จัดทีมยอดเยี่ยมแข้งต่างชาติตลอดกาลของ เชลซี ส่วนแข้งที่ต้องหลุดโผออกไปก็อย่างเช่น เนมานย่า วิดิช, ปาทริค วิเอร่า, แฟร้งค์ แลมพาร์ด รวมไปถึง แว็งซองต์ กอมปานี ด้วย

Premier League Winner XI 

ระบบ : 4-3-3 ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) กองหลัง : แกรี่ เนวิลล์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), ริโอ เฟอร์ดินานด์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี), แอชลี่ย์ โคล (อาร์เซน่อล) กองกลาง : พอล สโคลส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), รอย คีน (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) กองหน้า : คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด), เธี่ยร์นี่ อองรี (อาร์เซน่อล), เซร์คิโอ อเกวโร่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) พรีเมียร์ลีก XI ที่มา : BBC ติดตามไลน์ขอบสนามเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน
logoline