logo-heading

จอห์น บาร์นส์ ตำนานแข้งดังของ ลิเวอร์พูล ได้จัดทีมยอดเยี่ยมในดวงใจออกมา โดยเป็นการรวบรวมผู้เล่น 11 ตำแหน่งที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ในความคิดของเขา

ลิโอเนล เมสซี่ คือคนที่ จอห์น บาร์นส์ เลือกมาติดทีมคนแรก แต่กลับไม่มีชื่อของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเหมือนกัน โดยแกได้พูดไว้ว่า "ผู้เล่นที่ผมโปรดปรานที่สุดตลอดกาลต้องอยู่ที่นี่ นั่นคือ ลิโอเนล เมสซี่ สิ่งที่เขาทำมาตลอดช่วงที่ผ่านมากับ บาร์เซโลน่า มันน่าเหลือเชื่อมากๆ ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดนักเตะ แต่เรื่องของพาวเวอร์ของเขาในตอนนี้มันไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนแล้ว" ส่วนนักเตะ ลิเวอร์พูล ชุดนี้ที่ติดมาในความคิดของ จอห์น บาร์นส์ ก็จะมี 4 คนด้วยกันซึ่งได้แก่ อลิสซอน เบ็คเกอร์, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ ซาดิโอ มาเน่ >>> เอมิล เฮสกีย์ จิ้มแล้ว! ใครเหมาะกับ ลิเวอร์พูล มากสุด ? ระหว่าง ชานโช่, เอ็มบัปเป้, ฮาแลนด์

ทีมยอดเยี่ยมนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ เวลานี้ โดย จอห์น บาร์นส์ : ระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (ลิเวอร์พูล) กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล), เซร์คิโอ รามอส (เรอัล มาดริด), เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (ลิเวอร์พูล), อัลฟอนโซ่ เดวิส (บาเยิร์น มิวนิค) กองกลาง : เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (เชลซี), เควิน เดอ บรอยน์ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้), เฟรงกี้ เดอ ยอง (บาร์เซโลน่า) กองหน้า : ลิโอเนล เมสซี่ (บาร์เซโลน่า), ซาดิโอ มาเน่ (ลิเวอร์พูล), โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ (บาเยิร์น มิวนิค) World XI : จัดทีม นักเตะที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ โดย จอห์น บาร์นส์ ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline