logo-heading

สุโขทัย เอฟซี วางแผนเตรียมกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ 22 มิ.. นี้เป็นต้นไป โดย โค้ชอั๋นกล่าว ชมนักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรมร่างกายฟิตสมบูรณ์ดี

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ในการเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 จะกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งในเดือนกันยายน

ล่าสุด "โค้ชอั๋น" สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทีมได้กำหนดวันกลับมารวมซ้อมอย่างเป็นทางการแล้ว คือ วันที่ 22 มิถุนายน โดยในช่วงนี้ยังให้นักเตะฝึกซ้อมตามโปรแกรมอยู่ที่บ้าน ซึ่งเรายังติดตามและมีการประเมินผลการฝึกซ้อมทุกสัปดาห์

"ขณะนี้เรากำลังรอดูว่า มาตรการต่างๆ ของรัฐบาลจะมีการคลายล็อกในเรื่องใดเพิ่มเติมอีกบ้าง ซึ่งในช่วงการรวมฝึกซ้อมเราได้ว่างมาตรการคร่าวๆไว้บ้างแล้ว เช่น การตรวจร่างกาย ตรวจอุณภูมิก่อนเข้าฝึกซ้อม มีแอลกอฮอล์ล้างมือ ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และมีการเพิ่มห้องแต่งตัวเป็น 2ห้องเพื่อลดความแออัด

ทั้งนี้ เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้เราประเมินนักเตะอยู่เสมอ ซึ่งที่ผ่านมาทุกคนถือว่าทำได้ดี ร่างกายมีความพร้อมที่จะกลับมาฝึกซ้อมได้ทันที ต้องชมว่านักเตะทุกคนเป็นมืออาชีพ รู้หน้าที่ของตนเอง นอกจากนี้ในช่วงนี้ที่ฟุบอลลีกของเยอรมัน กลับมาเตะแล้ว ซึ่งก็มีมาตรการหลายๆอย่างที่น่าสนใจ เราคงจะนำมาปรับใช้กับทีมได้บ้างในบางอย่าง

  ติดตามอ่านข่าวสาเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline