logo-heading

ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา เสือเหลือง ยืนยัน เรื่องที่ ซานโช่ ฝ่าล็อกดาวน์กลับ อังกฤษ ไม่ใช่เรื่องจริง และ ที่ไม่มีชื่อกับทีมนัดเจอ ชาลเก้ ก็เพราะมีอาการบาดเจ็บ

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า จาดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทีม ไม่เคยแอบเดินทางกลับประเทศอังกฤษ จนโดนสโมสรสั่งให้กักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ แต่อย่างใด โดยนักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณน่อง ทำให้พลาดลงสนามช่วยทัพ "เสือเหลือง" ในเกมที่ชนะ ชาลเก้ 4-0 ช่วงออกสตาร์ทเกมแรก หลังกลับมาแข่งขัน

ซานโช่ อวดรอยสักใหม่ลายตัวการ์ตูน (คลิกดูรูป)

ก่อนเกมที่ ซานโช่ จะกดแฮตทริคให้กับ ดอร์ทมุนด์ เกมชนะ พาเดร์บอร์น 6-1 ได้ถูกสื่อเยอรมัน แฉว่า แอบเดินทางกลับประเทศอังกฤษ ช่วงระหว่างล็อคดาวน์ ป้องกัน โควิด-19 ระบาด ทำให้ถูกสั่งกักตัว 14 วัน พร้อมมีภาพที่ไปตัดผมมาด้วย ซึ่งเป็นต้นเหตุให้นักเตะไม่ได้ลงสนามกับทีม ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บ เป็นสิ่งที่สโมสรกุข่าวหลอกขึ้นมา อย่างไรก็ตาม ซอร์ค ยืนยัน ไม่ใช่เรื่องจริง โดยระบุว่า "เท่าที่รู้ จาดอน อยู่ใน ดอร์ทมุนด์ มาหลายสัปดาห์แล้ว ผมได้อ่านข่าวที่พวกเราสั่งให้เขากักตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์ รวมถึงสร้างข่าวหลอกเรื่องอาการบาดเจ็บ ผมสามารถพูดได้เลยว่า มันไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด จาดอน ต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บน่องหลายสัปดาห์ และ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ซ้อมกับทีม" อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline