logo-heading

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางวัย 23 ปี ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะหมดลง

หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือหลุดออกมาตลอดว่า เชาว์วัตน์ วีระชาติ น่าจะโดน บีจี ปทุมฯ ปล่อยตัวออกจากทีม เนื่องจากสัญญาใกล้จะหมดและการเข้ามาของ สารัช อยู่เย็น ทำให้โอกาสลงสนามยิ่งน้อยลงไป
แต่ล่าสุด บีจี ได้ยืนยันผ่านเพจสโมสรแล้วว่าทีมได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ เรียบร้อยแล้ว โดย "เจ้าอินซ์" ได้กล่าวหลังการต่อสัญญาในครั้งนี้ว่า
"ก็รู้สึกดีใจครับ และก็ขอบคุณสโมสรฯโดยท่านประธานคุณปวิณ ภิรมย์ภักดี รวมถึงทุกคนในทีมที่ยังไว้ใจในตัวผม และได้รับการต่อสัญญาในครั้งนี้ ดีใจที่ทีมยังเห็นศักยภาพในตัวผม และอยากให้ผมมีส่วนร่วมกับทีมต่อไป แม้ว่าที่ผ่านมาโอกาสในการลงสนามของผมจะน้อย แต่ก็รู้สึกดีใจที่ได้เล่นร่วมกับรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น พี่ตั๊ก(สุมัญญา ปุริสาย) พี่นิว(ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) และพี่ตังค์(สารัช อยู่เย็น) ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง แม้ว่าบางครั้งอาจทำให้โอกาสของผมน้อยลง แต่ผมก็มองว่ามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย และนับเป็นแรงกระตุ้นในการต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ซึ่งทั้งหมดจะส่งผลดีต่อสโมสรฯ แน่นอนว่าปีนี้เราได้ผู้เล่นชั้นนำเข้ามาทำให้ผมมั่นใจว่า บีจี ปทุมฯ มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ไทยลีกได้เช่นกัน ส่วนตัวผมก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมไปไหน ผมยังมีความกระหายและความท้าทายที่อยากจะประสบความสำเร็จร่วมกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพราะนี่คือเป้าหมายของผม ขอบคุณครับ"
สำหรับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ย้ายมาร่วมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 จากนั้นในฤดูกาล 2018 ถูกปล่อยตัวให้สโมสรเซเรโซ่ โอซาก้า ชุดยู 23 ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนจะกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" อีกครั้งในฤดูกาล 2019 และเป็นกำลังสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 2 พร้อมกับเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline