logo-heading

บัลลัค ร่ายเหตุผลถึงข้อดีระหว่าง เชลซี กับ แวร์เนอร์ เพราะเชื่อว่าเป็นดีลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้ง 2 ฝ่าย หลัง สิงห์บลูส์ พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 55 ล้านยูโร

มิชาเอล บัลลัค ตำนานมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ยืนยันว่านับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับ เชลซี ในการเตรียมคว้าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งจาก ไลป์ซิก มาร่วมทีม หลังพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 55 ล้านยูโร พร้อมชี้ว่าก็เป็นสิ่งๆดีกับตัว แวร์เนอร์ เช่นกัน เพราะการมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะได้รับโอกาสลงสนามสม่ำเสมอ และ เชื่อว่าสไตล์การเล่นเหมาะสมกันสุดๆ บัลลัค กล่าวถึงดีล แวร์เนอร์ ที่ เชลซี ปาดหน้า ลิเวอร์พูล มาได้ โดยระบุว่า "ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ทั้งคู่ สำหรับ ติโม ผมว่าเขาเหมาะสมกับ เชลซี มาก แนวทางการเล่นของ เชลซี มันเข้ากับสไตล์ของเขามากๆ ผมคิดว่าการที่ ติโม ตัดสินใจมาอยู่กับ เชลซี ก็เพราะเป็นสโมสรที่เขามีโอกาสได้ลงสนามมากกว่า ซึ่งนั่นนับเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเขามากๆ"

จำลองการจัดทัพ! เชลซี 2020-21 หากได้ ติโม แวร์เนอร์ (คลิกอ่าน)

"เชลซี เป็นทีมที่กำลังสร้างขึ้นมาใหม่ ฉะนั้นมันจะต้องแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และ เชลซี จะต้องทุ่มเงินให้เยอะๆ เพื่อที่จะก้าวไปต่อกรกับทีมระดับท็อป ทีมแห่งนี้เต็มไปด้วยนักเตะพลังหนุ่มชั้นยอด และ เต็มไปด้วยความหวัง" แหล่งข่าวอ้างอิง : Metro
logoline