logo-heading

แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อคเป้า กรีลิช คือนักเตะเบอร์ 1 ที่ต้องการมาเสริมทัพให้ได้ ไม่ใช่ ซานโช่ เพราะค่าตัวถูกกว่า ไม่แพงแตะหลัก 100 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่านักเตะเบอร์ 1 ที่ต้องการคว้าตัวมาเสริมความแข็งแกร่งในซีซั่นหน้า ไม่ใช่ จาดอน ซานโช่ ปีกตัวจี๊ดจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เป็น แจ็ค กรีลิช จอมทัพแห่งค่าย แอสตัน วิลล่า ซึ่งปัจจัยสำคัญก็คือค่าตัวที่ถูกกว่า โดยอยู่ราวๆ 80 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้ ทัพ "ปีศาจแดง" ภายใต้การคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เล็งนักเตะไว้หลายคน เพื่อหวังนำตัวมาเสริมความแข็งแกร่ง อาทิ เจมส์ แมดดิสัน, กรีลิช และ ซานโช่ โดย 2 คนหลัง นับว่ามีกระแสแรงมากๆ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวมาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ล็อคเป้าแล้วว่านักเตะเบอร์ 1 ที่ต้องการมาเสริมทัพให้ได้ ก็คือ กรีลิช เพราะมีค่าตัวราวๆ 80 ล้านปอนด์ ต่อให้เพิ่งจะมีคดีฝ่าล็อกดาวน์ ช่วง โควิด-19 ระบาด

ลือ! แมนยูฯ ลิสต์รายชื่อให้ วิลล่า เลือก 1 ใน 5 แข้ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในดีลดีง กรีลิช ร่วมทัพ (คลิกอ่าน)

ค่าตัวดังกล่าวของ กรีลิช อาจจะดูแพง แต่กระนั้นถ้าเป็น ซานโช่ จะต้องทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์ และ ไม่รู้จะไปจบที่เท่าไหร่ เนื่องด้วย "เสือเหลือง" ไม่ยอมลดค่าตัวต่ำกว่านั้น แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline