logo-heading

ไม่ต้องไปสนามกลางแล้ว !! พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์ม เกม "เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้" ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ลิเวอร์พูล หวดกันที่ กูดิสัน พาร์ค

ต่อให้ไม่มีแฟนบอลก็น่าจะสนุกสุดมันส์แบบถึงพริก ถึงขิง เพราะล่าสุดมีการยืนยันว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่เดือด ระหว่าง เอฟเวอร์ตัน ปะทะ ลิเวอร์พูล ในศึก "เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้" จะฟาดแข้งกันที่สังเวียน กูดิสัน พาร์ค ไม่ใช่สนามกลางแต่อย่างใด ก่อนหน้านี้ เกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน หลังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมารีสตาร์ท เป็นหนึ่งในแมตช์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งเรื่องไปถึงฝ่ายจัดการแข่งขันหวังให้เตะสนามกลาง เพราะหวั่นกลัวว่าแฟนบอลจะลืมตัวออกมาจับมากลุ่มเชียร์ และ อาจเป็นการแพร่กระจายโรค โควิด-19

คอนเฟิร์ม วันเวลาแข่ง พรีเมียร์ลีก หลังเบรคโควิด-19 (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คอนเฟิร์มแล้วว่า "เมอร์ซี่ย์ ไซด์ ดาร์บี้" ครั้งนี้ จะเตะกันที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เช่นเดิม ด้วยมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวด โดยไม่มีแฟนบอลเข้ารับชม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองลิเวอร์พูล ก็พร้อมดูแลอย่างปลอดภัย ซึ่ง แมตช์นี้มีความสำคัญกับ หงส์แดง อย่างมาก เพราะถ้าชนะก็เหลืออีกเพียงแค่เกมเดียว ในการก้าวไปถึงแชมป์ลีกในรอบ 30 ปี อ้างอิงแหล่งข่าว : Thisisanfield.com
logoline