logo-heading

อาร์เตต้า เผย อาร์เซน่อล ต้องทำให้ โอบาเมยอง เชื่อใจ ว่าอยู่ที่นี่ต่อแล้วชีวิตจะดีขึ้น โดยเชื่อมั่นว่านักเตะยังแฮปปี้กับทีม แม้มีข่าวเรื่องย้ายทีม

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า เป็นความรับผิดชอบของสโมสรล้วนๆ ที่ต้องทำให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวสำคัญ รู้สึกเชื่อมั่นถึงแนวทางทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" โดยเฉพาะเรื่องประสบความสำเร็จ ซึ่งหลังจากได้เปิดใจคุยกับนักเตะแบบตัวต่อตัว ก็รู้สึกว่าหัวหอกทีมชาติกาบอง ยังมีความสุขดีเหมือนเดิม อาร์เซน่อล เจอกับความกังวลมาตลอด เกี่ยวกับอนาคตของ โอบาเมยอง หลังเจ้าตัวส่อแววไม่ต่อสัญญา ที่จะหมดลงในปี 2021 และ พร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปหาความสำเร็จ เนื่องจากปัจจุบัน "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่ในจุดที่แทบไม่ได้ลุ้นแชมป์ และ อาจไม่ได้ไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหนึ่งซีซั่น โดยมี บาร์เซโลน่า ที่อยากได้ตัวไปครอบครอง

โอบาเมยอง อัพเดทเรื่องสัญญาใหม่กับ ปืนใหญ่ (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม ก่อนเกมที่ อาร์เซน่อล จะกลับมาเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทาง อาร์เตต้า ได้อัพเดตอนาคต โอบาเมยอง ไว้ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของพวกเราที่ต้องทำให้ โอบาเมยอง รู้สึกว่าเขาอยู่ในจุดที่ดีแล้วกับการก้าวต่อไปในอาชีพ ทำให้เขาได้รับรู้ถึงคุณค่า และ จำเป็นต้องทำให้เขารู้สึกเชื่อมั่นว่าพวกเรากำลังนำพาสโมสรแห่งนี้ก้าวต่อไปในแนวทางที่ต้องการ และ โอบาเมยอง จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญ ในการทำแบบนั้น" "ผมคิคว่าตอนนี้ผมมีความสุขอย่างมาก กับสิ่งที่ โอบาเมยอง แสดงออกมา ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่น และ ความประพฤติ ผมมีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับ โอบาเมยอง หลังจากที่เราได้พูดคุยเปิดใจกันแบบตัวต่อตัวในหลายๆเรื่อง ฉะนั้นตอนนี้ผมรู้สึกตระหนักว่า โอบาเมยอง มีความสุขดีกับสโมสร" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline