logo-heading

ขอบสนามบอลไทยจัดให้กับการเทียบฟอร์ม ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวไทยลีกที่ย้ายจาก ทรู แบงค็อก มาอยู่ การท่าเรือ เอฟซี ผ่านมา 9 เกมแรกเวอร์ชั่นไหนจะโหดกว่ากัน

หลังไทยลีก 2018 ผ่านไปแล้ว 9 เกม หลายคนคงได้เห็นผลงานของ "การท่าเรือ เอฟซี" ทีมที่ปีนี้สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นทีมลุ้นแชมป์ไทยลีก โดยมี "ดราแกน บอสโควิช" อดีตดาวซัลโวไทยลีกที่ย้ายมาจาก "ทรู แบงค็อก" นำทัพ และจากการที่มี "โบเล่" อยู่ในทีมทำให้หลายคนจับจ้องเป็นพิเศษ เนื่องจากปีที่แล้วเขาได้สร้างปรากฏการณ์ไว้กับ "บียู" ด้วยการยิงไปทั้งหมด 38 ประตูจาก 34 เกม สร้างสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลต่อหนึ่งซีซั่นขึ้นมาใหม่ ซึ่งหนีไม่พ้นกับการถูกนำมาเปรียบเทียบกับผลงานระหว่าง "ทีมเก่า" กับ "ทีมใหม่" โดยทีมงาน "ขอบสนามบอลไทย" ขอพาทุกท่านไปเปรียบเทียบฟอร์มดูว่า "อดีตดาวซัลโวไทยลีกผู้นี้" มีผลงานเป็นอย่างไรบ้าง ??

สำหรับ 9 เกมแรกกับ ทรู แบงค็อก เมื่อฤดูกาล 2016 "ดราแกน บอสโควิช" ยิงไป 4 ประตู (ปีนั้นจบด้วย 19 ประตู)

สำหรับ 9 เกมแรกกับ ทรู แบงค็อก เมื่อฤดูกาล 2017 "ดราแกน บอสโควิช" ยิงไป 7 ประตู กับ และเป็น 2 แฮตทริก (ปีนั้นจบด้วย 38 ประตู)

สำหรับ 9 เกมแรกกับ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2018 "ดราแกน บอสโควิช" ยิงไป 3 ประตู

ต้องตามดูกันต่อว่า "กระสุนปืนใหญ่ของเจ้าท่า" จะไปหยุดที่กี่ประตูในไทยลีก 2018 นี้ แต่วันนี้ (11 เม.ย.) ดราแกน บอสโควิช มีคิวนำทัพ การท่าเรือ เอฟซี ทำศึกใหญ่ในเกมไทยลีกมิดวีคด้วยการบุกเยือน ช้าง อารีนา ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเวลา 17.45 น.
logoline