logo-heading

แฟนบอล นาโปลี ล้อเลียน โรนัลโด้ หลังร้านไอศครีมแห่งหนึ่ง ออกรสชาติใหม่ โดยขายแต่โคน ไม่มีถ้วย เป็นการแซวที่ อัซซูร่า คว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย

แฟนบอล นาโปลี จัดการล้อเลียน ยูเวนตุส หลังจากที่ทีมรักพวกเขาคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ด้วยการดวลจุดโทษเอาชนะ "ไอ้ม้าลาย" โดยเจ้าของร้านไอศครีม ได้ออกรสชาติใหม่ เป็นรส "ซีอาร์ 7" โดยขายแบบเฉพาะแค่ใส่โคนเท่านั้น ไม่มีขายแบบถ้วย เป็นการแซว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เป็นได้เพียงพระรองรายการนี้

ติดตามคอนเมนต์ดีๆจากเพจ ขอบสนาม ได้ที่ไลน์แอด

หลังจาก "อัซซูร่า" ได้คว้าแชมป์แรก ตั้งแต่ปี 2014 หลังดวลจุดโทษเอาชนะ ยูเวนตุส 4-2 จากการเสมอในช่วง 90 นาที และ ต่อเวลาพิเศษ 0-0 เป็นการตอกย้ำความผิดหวังของ "ไอ้ม้าลาย" ที่อกหักจากรายการ โคปปา อิตาเลีย 2 ปีซ้อน ล่าสุด แฟนบอล นาโปลี ที่เฉลิมฉลองเห็นทีมรักคว้าแชมป์ไปเรียบร้อย ก็ได้ทีจัดการล้อเลียน ยูเวนตุส อีกระลอก โดยมีร้านไอศครีมแห่งหนึ่ง ในเมืองเนเปิ้ลส์ ได้ออกรสชาติใหม่ คือรส CR7 สโลแกนของ โรนัลโด้ โดยความพิเศษไอศครีมรสชาติรุ่นนี้คือ มีแต่ใส่แบบโคน และ ไม่มีถ้วยให้ !! แซว พี่โด้ แรง!แฟน นาโปลี ทำไอศครีมรส CR7 ขายแต่โคน ไม่มีถ้วย อ้างอิงแหล่งข่าว : www.calcionapoli1926.it
logoline