logo-heading

ผอ. เอสซีจี เมืองทองฯ ยืนยันว่าไม่เคยมีทีมจากญี่ปุ่นติดต่อเข้ามาขอซื้อ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส พร้อมกันนี้ยังบอกว่าเคารพในสัญญายืมตัวที่ทำไว้กับ ท่าเรือ เสมอ

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้าชาวบราซิลที่ปัจจุบันถูก การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัวไปไช้งาน
โดย ผอ. กิเลนผยอง ได้เผยผ่านเพจ บี บางปะกง - bebangpakong  "ทาง เมืองทอง ไม่เคยทราบเรื่องมาก่อนเลย ยืนยันว่าตอนนี้เราเคารพสัญญายืมตัวของ การท่าเรือ เสมอ และ ที่ผ่านมาเรื่องที่สโมสรเจลีกมาติดต่อกับทางเรา ไม่มีแน่นอน คิดว่าเรื่องที่ออกมาคงเป็นทางเอเยนต์นักเตะปล่อยข่าวซะมากกว่า เพราะเห็นว่าสัญญา เฮแบร์ตี้ กับท่าเรือจะหมดลงปลายปี เลยต้องหาสังกัดใหม่เตรียมไว้ก่อน ซึ่งจริงๆ แล้วหัวหอกชาวบราซิลมีเอเยนต์ดูแลอยู่หลายคนทั้งในและนอกประเทศ ขณะเดียวกันในอดีตเจ้าตัวก็เคยค้าแข้งอยู่ในแดนซามูไรทั้งกับ เวกัลตะ เซ็นได และ เซเรโซ่ โอซาก้า มาแล้ว ดังนั้นจะมีข่าวลือแบบนี้ก็คงไม่แปลกอะไร"  ที่มาของข่าว : เพจ บี บางปะกง - bebangpakong "ส่วนเรื่องอนาคตของ เฮแบร์ตี้ มีโอกาสที่ทางเมืองทองจะเรียกกลับต้นสังกัดหรือไม่นั้น ทางทีม เมืองทอง คงให้ มาดามแป้ง เป็นผู้พิจารณามากกว่าว่าทางท่าเรือจะขยายสัญญายืมตัวออกไปจนจบฤดูกาลกลางปีหน้าหรือเปล่า ตอนนี้คงไปพูดอะไรมากไม่ได้ ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ทั้งสองทีมจะพูดคุยกัน"
สำหรับ เฮแบร์ตี้ เฟอร์นานเดส มีสัญญาอยู่กับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง กิเลนผยอง และกำลังจะหมดลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 ซึ่งน่าจะเป๋นสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวมีข่าวผัวพันกับทีมจากญี่ปุ่น   ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline