logo-heading

ถ้าพูดถึง นักฟุตบอล ที่ Popular และได้รับความนิยมมากๆ ในโลกออนไลน์ เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงเดากันออกมาว่ามีใครกันบ้าง ?

แต่ถ้านับเฉพาะแค่ สาวๆ ที่เป็นหวานใจของนักฟุตบอล ล่ะ ? คุณเดาออกไหมว่า ใครกันที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เพราะพวกเธอแต่ละนางต่างก็มีดีกรีที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เป็นนางแบบบ้าง เป็นนักร้องบ้าง เป็นพิธีกร เป็นดารานักแสดงบ้าง และอีกมากมาย ดังนั้นวันนี้เรามาเอาใจเหล่าบรรดาท่านชายกันหน่อยแล้วกันเพราะทาง "ขอบสนาม" จะพาทุกท่านไปเจาะลึกดูกันว่า "เมียนักบอลคนไหนบ้างที่  Popular และ Hot ติดชาร์ตการจัดอันดับ" โดยวัดจากยอด Follow ใน Instragram

นาตาเลีย บารูลิช (วาร์ป : natalia)

 Natalia Barulich is turning heads on Instagram นาตาเลีย บารูลิช นางแบบสาวลูกครึ่งโครเอเชีย-คิวบาสุดเซ็กซี่ที่มีแบบริมฝีปากอันอวบอิ่มรวมไปถึงจุดเด่นที่ไฟหน้าอันเบอเริ่มเทิ่ม เคยมีข่าวลือว่าเธอนั้นกำลังคบหาดูใจกับ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล หลังมีภาพหลุดทั้งคู่ควงกันไปออกงาน และนอกจากงานเดินแบบถ่ายแบบเซ็กซี่แล้วสำหรับ นาตาเลีย เธอยังเป็นนักร้อง, เป็นแดนเซอร์ และเป็นดีเจด้วยเหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นสาวเก่งและมีความสวยแซ่บระดับ 10 ดาว ใครเห็นก็ต้องรักและหลงใหลในเสน่ห์อันเย้ายวนของเธอแน่นอน  ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 2.7 ล้านคน

ซาร่า คาร์บอเนโร่ (วาร์ป : saracarbonero)

 Her other half is Real Madrid legend Iker Casillas ซาร่า คาร์บอเนโร่ แฟนบอลหลายๆ คนรู้จักเขาดีเพราะนี่คือภรรยาสาวแสนสวยของ อิเกร์ กาซิยาส ตำนานผู้รักษาประตู ทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด แต่จริงๆ เธอก็มีชื่อเสียงในวงการมานานแล้วกับการเป็นผู้สื่อข่าวและพิธีกรรายการทีวีของทาง สเปน แต่ตอนนี้เธอก็เป็นแค่แม่บ้านคอยดูแลลูกๆ และสามีอยู่ที่ โปรตุเกส โดย ซาร่า คาร์บอเนโร่ ในวัย 36 ปีเธอคบหาดูใจกับ อิเกร์ กาซิยาส มาตั้งแต่ปี 2009 และแต่งงานใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 7 ปีแล้ว มีพยานรักตัวน้อยร่วมกัน 2 แต่ช่วงนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงต่อสู้กับปัญหาสุขภาพ เพราะไม่นานมานี้เพิ่งตรวจเจอว่าเป็นมะเร็งรังไข่ ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 2.7 ล้านคน

ดานิเอญ่า เซมาน-ฟาเบรกาส (วาร์ป : daniellasemaan)

 Semaan เห็น ดานิเอญ่า เซมาน-ฟาเบรกาส ยังสวยและหุ่นเป๊ะอยู่แบบนี้ แต่หาไม่รู้ว่าตอนนี้อายุอานามของเธอปาเข้าไป 45 ปีแล้วซึ่งแก่กว่าสามี เชส ฟาเบรกาส ถึง 1 รอบ หรือ 12 ปีเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอก็ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสาวที่สวยที่สุดในแวดวงเหล่าบรรดาเมียนักบอลทั้งหลาย มีลูกแล้วตั้ง 5 คน โดยมีกับ เชส ฟาเบรกาส 3 คน ส่วนอีก 2 คนนั้นเป็นลูกติดมาจากสามีคนเก่านั่นคือ เอลี ทัคทูค ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 2.8 ล้านคน

แอนนา เลวานดอฟสก้า (วาร์ป : annalewandowskahpba)

 Anna Lewandowska is a nutrition specialist โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ แอนนา เลวานดอฟสก้า นี่คือคู่รักในแบบฉบับที่หาเจอได้ยาก เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนักกีฬาทั้งคู่ แน่นอนว่า เลวานดอฟสกี้ เป็นนักฟุตบอลชื่อดังอันนี้เราทราบกันดีอยู่แล้ว ส่วน แอนนา เธอมีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์คาราเต้หลายสมัยเชียวนะ ถ้าเกิด เลวานดอฟสกี้ เกิดทำผิดหรือนอกใจขึ้นมามีสิทธิ์โดนอัดจนน่วมได้เหมือนกัน ปัจจุบันนอกจาก แอนนา เลวานดอฟสก้า จะทำหน้าที่เป็นแม่บ้านแล้วเธอยังมี Blog เป็นของตัวเองด้วยซึ่งเป็นการให้ความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพ โดยมีชื่อว่า Healthy Plan by Ann ตลอดจน Foods by Ann ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องอาหารด้านสุขภาพ ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 2.8 ล้านคน

เมลิซซ่า ซัตต้า (วาร์ป : melissasatta)

 Satta was once married to Italian football legend Christian Vieri เมลิซซ่า ซัตต้า วัย 34 ปีเธอมีดีกรีเป็นนักแสดงเก่า และปัจจุบันก็เป็นพิธีกรรายการทางช่องสถานีโทรทัศน์ใน อิตาลี แต่แฟนบอลหลายๆ คนจะจำภาพเธอว่าเป็น สาวโหดเซ็กซ์จัด เพราะเธอเคยออกมาสารภาพเองว่า นางเป็นตัวการที่ทำให้แฟนหนุ่ม เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง เจอปัญหาโรคเดี้ยงถามหาอยู่บ่อยๆ ส่วนสาเหตุนั้นก็เป็นเพราะเธอกับ บัวเต็ง ชอบเล่นจัดหนักฟาดฟันกัน ดวลลวดลายลีลารักบนเตียงถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์ จริงๆ ก่อนจะมาคบกับ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง นางเคยคบหาและแต่งงานกินอยู่กับ คริสเตียน วิเอรี่ มาก่อน แต่ก็มาแยกทางกันตอนปี 2011 >>> เปิดวาร์ป 10 เมียนักบอลโคตรแจ่ม แห่งปี 2020 ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 4.3 ล้านคน

โอเรียน่า ซาบาตินี่ (วาร์ป : orianasabatini)

 Pop star Oriana lives in Turin with Paulo Dybala โอเรียน่า ซาบาตินี่ แฟนสาวของ เปาโล ดีบาล่า ก็มีความเชื่อมโยงกับวงการกีฬาเหมือนกันเพราะในตระกูลของเธอ กาบริเอล่า ซาบาตินี่ ผู้เป็นคุณป้าเคยเป็นโปรกอล์ฟมาก่อน และเคยเป็นเจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ด้วยเมื่อปี 1990 ส่วนเรื่องราวความรักของขอบอกเลยว่าน่าอิจฉาจริงๆมันเหมือนพรหมลิขิตขีดเขียนให้ทั้งคู่มาเจอกัน เพราะทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างก็เป็นแฟนคลับของกันและกัน โดย โอเรียน่า เป็นแฟนบอลของ ยูเวนตุส และ ดีบาล่า ก็เป็นแฟนคลับของเธอ สำหรับ โอเรียน่า ซาบาตินี่ เธอเป็นนางแบบนักแสดงและเนนักร้องสาวสายป็อบสตาร์ และทั้งคู่ก็มาปิ๊งรักกันในคอนเสิร์ต อารีน่า แกรนด์ ก่อนจะมาได้กันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 4.7 ล้านคน

เลห์-แอนเน่ พินน็อค (วาร์ป : leighannepinnock)

 She recently announced her engagement to Watford footballer Andre Gray ถ้าพูดถึง เลห์-แอนเน่ พินน็อค ชื่อนี้แฟนบอลอาจไม่ค่อยคุ้นหูเท่าไหร่ เพราะเธอไม่ค่อยปรากฏตัวบนหน้าสื่อด้านกีฬาเท่าไหร่ แต่ในวงการเพลงเธอมีชื่อเสียงมากกับการเป็นนักร้องสาวเสียงทรงพลัง ปัจจุบันเธอเป็นแฟนสาวของกองหน้า วัตฟอร์ด ผู้ที่ชื่อว่า อังเดร เกรย์ ทั้งคู่ปิ๊งรักและคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2016 และต่างฝ่ายต่างก็เพิ่งประกาศข่าวดีไปเมื่อเร็วๆ นี้ว่ากำลังจะจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ หลายคนอาจไม่รู้จักเธอ แต่จากเหตุการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ เธอก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งที่ออกมารณรงค์ต่อการการแบ่งแยกหรือเหยียดสีผิวและเชื้อชาติในแคมเปญ Black Lives Matter ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 5.6 ล้านคน

วานด้า นารา (วาร์ป : wanda_icardi)

 Wanda is the agent and wife of Mauro Icardi ชื่อของ วานด้า นารา โด่งดังกระฉูดจากคดีและเรื่องราว รักสามเศร้า ระหว่างตัวของเธอเอง, มักซี่ โลเปซ และ เมาโร อิคาร์ดี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า ทั้ง 3 คนสนิทกันมากไปไหนไปกันตลอด แต่ทาง วานด้า กับ มักซี่ 2 คนนี้แต่งงานกัน แต่สุดท้าย อิคาร์ดี้ เพือนรักหักเหลี่ยมโหดของ มักซี่ ก็เข้ามาเป็นเจ้าชู้มือที่ 3 ก่อนที่สุดท้ายจะได้กันจนเกิดเป็นเรื่องราวใหญ่โตกันเลยทีเดียว ปัจจุบันเธอแต่งงานมีลูกกับ เมาโร อิคาร์ดี้ แล้ว ทำงานเกี่ยวกับรายการโทรทัศน์ รวมถึงถ่ายแบบเซ็กซี่ (หนุ่มๆ ท่านใดสนใจไปกดติดตามวาร์ปได้ทางด้านบน) ตลอดจนการเป็นเอเยนต์ส่วนตัวคอยจัดการเรื่องราวให้สามีของเธอ ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 6.6 ล้านคน

เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ (วาร์ป : perrieedwards)

 Perrie loves sharing snaps of her glam life on Instagram นี่คือนักร้องป็อบสตาร์สาวอีกคนที่ได้รับความนิสุดสูงสุดในชาร์ตของเราในฐานะเมียนักฟุตบอล สำหรับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ ปัจจุบันเธอเป็นแฟนสาวของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะจากค่าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นี่เป็นส่วนน้อยที่เราจะได้เห็นกันที่ นักฟุตบอลชื่อดัง จะมียอด Follow ใน Instragram น้อยกว่าแฟนของตัวเอง โดย อ็อกซ์เลด นั้นมียอดฟอลโลว์อยู่ที่ 4.8 ล้านคน ส่วนทาง เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ เธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 10.4 ล้านคน เรียกได้ว่าห่างกันครึ่งต่อครึ่งเลยจริงๆ  ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 10.4 ล้านคน

อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ (วาร์ป : antonelaroccuzzo)

 Roccuzzo and Lionel Messi are childhood sweethearts อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ เธอคือรักแรกและรักเดียวของ ลิโอเนล เมสซี่ ทั้งคู่เจอกันมาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ ตอนอายุราวๆ 5 ขวบ โดยมี ลูคัส สกาย่า เป็นลูกพี่ลูกน้องที่สนิทกับ เมสซี่ จากนั้นพอคบหาดูใจและโตด้วยกันขึ้นมา อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ ก็ย้ายตาม ลิโอเนล เมสซี่ มาใช้ชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และอยู่ด้วยกันมาจนถึงทุกวันนี้ แต่งงานมีลูกด้วยกันแล้วหลายคน โดยเธอได้เข้าสู่วงการนางแบบเมื่อปี 2016 กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้แบรนด์แฟชั่น ริคกี้ ซาร์คานี่ และที่เห็นเธอมียอดผู้ติดตามเยอะใน Instragram ที่ 12.6 ล้านคน ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเธอเป็นเมียของยอดนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นี่แหละ ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 12.6 ล้านคน

จอร์จิน่า โรดริเกซ (วาร์ป : georginagio)

 Before she met Cristiano Ronaldo, Georgina worked as a shop assistant จากเด็กสาวฐานะทางบ้านธรรมดาผู้มีความฝันเป็นนักบัลเลต์ โตมาเป็นพนักงานในช็อปแบรนด์ Gucci แต่นั่นเป็นเส้นทางรักที่ทำให้ จอร์จิน่า โรดริเกซ ได้พบรักกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่งานอีเวนต์ของ Gucci ราวกับนิยายเรื่อง ซินเดอเรลล่า กับ รองเท้าแก้ว จากนั้นชื่อของ จอร์จิน่า โรดริเกซ ก็ถูกพูดถึงและค้นหามากมายในโลกออนไลน์ และด้วยความที่เธออยากเป็นนักบัลเลต์มันก็ช่วยปลูกฝังให้เธอนั้นเป็นสาวที่รักในการออกกำลังกาย สังเกตุในจากคลิปต่างๆ ใน Instragram ของเธอ รวมไปถึงหน้าสื่อกีฬาต่างๆ สาวหลายๆ คนมักอิจฉาในสัดส่วนสรีระที่โค้งเว้าของเธอ เพราะสำหรับคนต่างชาติแล้วนี่คือหุ่นในฝันเลย เอวเล็กๆ มีซิกแพ็ค หุ่นเฟิร์ม และสะโพกใหญ่ๆ สาวๆ คนไหนอยากมีหุ่นแบบนี้ก็ไปออกกำลังกายตามนางได้เลย ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 18.7 ล้านคน

ชากีร่า (วาร์ป : shakira)

 The Colombian singer began dating Gerard Pique in 2011 ในเหล่าบรรดาเมียนักบอลทั้งหลายจนถึงตอนนี้ก็คงไม่มีใครที่ฮอตและโด่งดังเท่ากับ ชากีร่า ผู้นี้อีกแล้ว ปัจจุบันเธอเป็นภรรยาสาวของ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังระดับโลกของ บาร์เซโลน่า แต่จริงๆ เธอเป็นบุคคลที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่แล้วจากการเป็นนักร้องสาวป็อบสตาร์ดังระดับโลก มี Single ติดหูผู้คนมากมาย มีทั้งหลัก 10 ล้านวิว 100 ล้านวิว และ 1,000 ล้านวิวก็มีนะ ทั้งคู่เจอกันตอนถ่ายทำ เอ็มวี เพลง waka waka ที่ใช่ประกอบทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่าง ฟุตบอลโลก 2010 และตัวของ ปิเก้ ก็เป็นคนเข้าไปขอเบอร์เองด้วย จากนั้นก็คุยกันก็ได้กัน และใช้ชีวิตร่วมกันมาจนถึงทุกวันนี้  ยอดผู้ติดตามใน Instragram : 67.2 ล้านคน

HaMu Dos Santos

ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline