logo-heading

ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว ภิญโญ อินพินิจ แนวรุกวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8

สโมสร ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 เปิดตัว ภิญโญ อินพินิจ แนวรุกวัย 26 ปี เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ และนับเป็นนักเตะใหม่รายที่ 8 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์, ปิยะชนก ดาฤทธิ์, ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม, รณชัย รังสิโย, สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว และไชยพฤกษ์ จิราจินต์ ที่ทัพ "ตราชฎา" คว้าตัวมาร่วมทัพก่อนหน้านี้
โดย ภิญโญ อินพินิจ กล่าวถึงการย้ายมาร่วมทัพ ราชประชา ว่า "รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ย้ายมาร่วมทีมราชประชา ซึ่งเป็นสโมสรที่เก่าแก่ของเมืองไทย ส่วนตัวผมแล้วไม่ได้ซีเรียสว่าจะเล่นกับทีมไหน หรืออยู่ในลีกระดับใด ผมพร้อมที่จะเล่นเต็มที่กับทุกทีม เพราะมันคืออาชีพของผม ผมต้องการที่จะสร้างผลงานของผมให้กลับมาดีอีกครั้ง เพราะหลังจากที่ผมหายเจ็บกลับมาก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าไร ผมจึงอยากจะพิสูจน์ว่าตัวเองยังดีพอ และอยากจะพา ราชประชา ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ" สำหรับ ภิญโญ อินพินิจ ปัจจุบันอายุ 26 ปี เคยผ่านการค้าแข้งมากับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น ลูกอีสาน เอฟซี, เพื่อนตำรวจ, พีที ประจวบ, โปลิศ เทโร เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี และหนองบัว พิชญ เอฟซี นอกจากนี้ยังเคยติดทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี, 23 ปี รวมถึงชุดใหญ่ และอยู่ในชุดคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ เมื่อปี 2014 และเหรียญทองซีเกมส์ เมื่อปี 2015 อีกด้วย  
ติดตามข่าวอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline