logo-heading

แข้ง หงส์แดง ยกขบวนป่วนการให้สัมภาษณ์ของ ฟาน ไดค์ ที่กำลังตอบคำถาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ หลัง ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองเรียบร้อย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องรู้สึกปวดหัวหน่อยๆ เพราะขณะกำลังให้สัมภาษณ์ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ถึงความรู้สึกที่คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จ แต่ขณะกำลังจะเปิดปากพูด เหล่าขุนพลแข้ง "หงส์แดง" ก็มารวมตัวกันป่วนผ่านหน้าไลฟ์สด จนตอบคำถามกันไม่ได้เลยทีเดียว ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครอง เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งบุกไปพ่ายให้กับ เชลซี 1-2 ก่อนที่จะมีคลิปเฉลิมฉลองของแข้ง หงส์แดง ที่รวมตัวกันอยู่ในโรงแรม แบบสุดเหวี่ยง ซึ่งเห็นกันได้ตามโลกโซเชี่ยล เน็ตเวิร์ค

ชมคลิป! เฮนโด้ กลั้นน้ำตาไม่ไหวขณะให้สัมภาษณ์หลัง หงส์ คว้าแชมป์ (คลิป)

คลิปที่จะให้ดูต่อไปนี้ เป็นทาง "บีที สปอร์ต" ซึ่งมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้ขอสัมภาษณ์ ฟาน ไดค์ ถึงความรู้สึกที่คว้าแชมป์ โดยในช่วงที่ "บิ๊กเฟอร์จิล" กำลังจะตอบคำถาม ก็มีบรรดาแข้ง หงส์แดง 10 กว่าคน วิ่งมาป่วนร้องเพลงดีใจใส่ ฟาน ไดค์ อยู่นานเกือบครึ่งนาที เล่นเอาการสัมภาษณ์ไปต่อกันไม่ได้เลยทีเดียว https://www.instagram.com/p/CB377srqbDF/?hl=en
logoline