logo-heading

ซาลาห์ ยืนยัน ถ้าให้โหวตเลือกนักเตะ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอดเยี่ยม ประจำซีซั่นนี้ โดยขอจิ้ม เฮนเดอร์สัน ที่เป็นคนสำคัญนำ หงส์แดง ซิวแชมป์ลีก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าถ้าตนเองเลือกนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นได้ 1 คน จะขอเลือกให้กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม หงส์แดง เพราะแสดงให้เห็นถึงคุณภาพ และ เป็นคนสำคัญของทีม รวมถึงการฟันฝ่าคำวิจารณ์อันหนักหน่วงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นที่ยอมรับในที่สุด โม ซาลาห์ กล่าวถึงการเลือกนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่น โดยระบุว่า "พวกเรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าผมเลือกได้หนึ่งคน ผมจะเลือก เฮนเดอร์สัน เพราะนี่คือกัปตันของเรา, เขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล มานาน 8-9 ปี, เจอกับคำด่าคำวิจารณ์มากมาย แต่เขาก็ลืมเรื่องเหล่านั้น และ ก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป เฮนเดอร์สัน คือคนที่ดีมากๆ และ พยายามข่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ"

คิง เคนนี่ เชิดชู เฮนโด้ ก้าวสู่ระดับหนึ่งในยอดกัปตันแห่ง หงส์แดง (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ เฮนเดอร์สัน เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครอง โดยมี ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม และ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มีโอกาสซิวโทรฟี่ชิ้นนี้เช่นเดียวกัน อ้างอิงแหล่งข่าว : The Mirror
logoline