logo-heading

เปาโล โรแบร์โต้ หนุ่มหล่อชาวบราซิลที่หน้าตาคล้ายกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งชาวโปรตุเกส ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เขาเคยถูกจ้างให้ไปเล่นหนังโป๊ และสวมบทบาทบนเตียงเป็น CR7

โดย เปาโล โรแบร์โต้ ถือว่าเป็นคนดังในโลกโซเชียลมากพอสมควรจากการที่หน้าตาของเขานั้นไปค้ลายกับยอดดาวเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จนคิดว่าเป็นฝาแฝดกันเลยทีเดียว ซึ่งปัจจุบัน โรแบร์โต้ ในวัย 23 ปีมีผู้ติดตามในอินสตราแกรมกว่า 41,000 คน และด้วยเหตุนี้ทำให้เขาเคยถูกทาบทามให้ไปเล่นหนังโบ๊ และรับบทเป้น โรนัลโด้ แต่ทว่าเจ้าตัวก็ปฏิเสธที่จะรับงานนั้นไป "ผมไม่ต้องการที่จะมีส่วนร่วมกับเรื่องแบบนี้ ผมไม่สามารถจินตนาการภาพของตัวเองได้ที่ต้องอยู่ในห้องพร้อมเต็มไปด้วยกล้องในขณะที่ผมกำลังมีเซ็กส์ ผมไม่สามารถทำได้" "ผมไม่กลัวว่าคนจะคิดอย่างไร แต่ผมอยากมีเซ็กซ์อยู่ในห้องกำแพงสี่เหลี่ยมโดยที่ไม่มีใครมาบันทึกภาพ"

โฉมหน้าของ เปาโล โรแบร์โต้ เมื่อมาเปรียบเทียบกับ โรนัลโด้

Fans reckon the Brazilian model looks like the five-time Ballon d The Ronaldo lookalike has turned down a part in an adult film in which he would play the Juventus superstar ที่มา : The Sun ติดตามไลน์ขอบสนามเพิ่มเติม เพิ่มเพื่อน
logoline