logo-heading

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมช่วยกันทำงานจนสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ แต่กระนั้นก็ขอเอ่ยนาม 3 บุคคล ที่เป็นส่วนสำคัญในชีวิต ให้ตนเองได้นำทัพ "หงส์แดง" ซิวโทรฟี่ที่ตามหามานานถึง 30 ปี

เฮนโด้ กล่าวว่า "ผมอยากขอบคุณอย่างสุดซึ้งกับทุกๆคน ไม่ว่าจะเป็น เพื่อนร่วมทีม, ผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์ของเขา และ เจ้าหน้าที่ผู้อยู่เบื้องหลัง ซึ่งเป็นคนที่อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกันมากนัก แต่กระนั้นมีบุคคลอยู่ 3 ท่าน ที่มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งกับผมในการอยู่กับ ลิเวอร์พูล และ ผมต้องการพูดถึงพวกเขาเป็นพิเศษ "ท่านแรก เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช หนึ่งในเหตุผลที่ผมต้องบ่อน้ำตาแตกจากคืนที่พวกเราคว้าแชมป์ ก็คือได้เห็น เซอร์ เคนนี่ ทางโทรทัศน์ และ เห็นว่าเขามีอารมณ์ร่วมมากแค่ไหน เช่นเดียวกับ ดาเมี่ยน โกมอลลี่ (อดีตผอ.กีฬา ลิเวอร์พูล) บุคคลที่ผมจะขอบคุณเขาตลอดไป ส่วน เซอร์ เคนนี่ เป็นบุคคลที่ให้โอกาสกับผมได้ลงสนามช่วยสโมสรแห่งนี้"

คิง เคนนี่ เชิดชู เฮนโด้ ก้าวสู่ระดับหนึ่งในยอดกัปตันแห่ง หงส์แดง (คลิกอ่าน)

"ท่านที่สอง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผมคิดว่าเขาไม่ค่อยได้รับเครดิตเท่าที่เขาควรจะได้รับ สำหรับบทบาทและหน้าที่ที่เขาเคยทำให้กับสโมสรแห่งนี้ แต่ผมรู้ดีว่าส่วนลึกข้างในใจ ทุกคนรู้และเข้าใจว่าทุกคนชื่นชมในตัว ร็อดเจอร์ส เป็นอย่างมาก" "และบุคคลสุดท้าย สตีเว่น เจอร์ราร์ด สิ่งที่เข้าได้ทำให้กับ ลิเวอร์พูล มันเหลือเชื่ออย่างมาก ถ้าคุณไปคุยกับผู้เล่นทุกคนในห้องแต่งตัว ไล่ตั้งแต่คนอายุเยอะสุด ไปจนถึงดาวรุ่งอายุน้อยสุด พวกเขาทุกคนจะบอกคุณว่าการเดินตามรอยเท้าของ เจอร์ราร์ด เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คุณต้องการเซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ สำหรับผม ผมโชคดีเหลือเกินที่ได้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเขาทั้งในสโมสรและทีมชาติอังกฤษ แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline