logo-heading

ธีรศิลป์ แดงดา ลงสนามประมาณ 28 นาทีสุดท้าย ในเกมที่ ชิมิสุ เอส-พัลส์ เปิดบ้านพ่าย กัมบะ โอซาก้า 1-2 พร้อมกับทำสถิติไม่ชนะ 4 เกมติดในเจลีก

ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 4 ของฤดูกาล ชิมิสุ เอส-พัลส์ที่แพ้มา 3 นัดรวด เปิดบ้านรับ กัมบะ โอซาก้า โดยนัดนี้เจ้าถิ่นดร็อป ธีรศิลป์ แดงดา เป็นเพียงตัวสำรอง
ประตูเดียวในครึ่งแรกเป็นของทีมเยือนในนาที 40  ฮิโรกิ ฟูจิฮารุ ได้บอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายของสนาม ก่อนเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษ จ่ายไปทางขวาให้ อเดมิลซอน แปะจังหวะเดียวชงให้ โกซุเกะ โอโนเซะ เติมขึ้นมายิงจ่อๆ บอลผ่านมือ โทโกะ อูเมดะ เข้าประตู พร้อมขยับสกอร์ให้ทีมเยือนบุกนำ 1-0
ครึ่งหลังเจ้าถิ่นบุกหนักหวังทวงประตูตีเสมอ แต่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอัน นาที 62 ธีรศิลป์ แดงดา ถูกส่งลงสนามมาแทนที่  ยูอิโตะ ซูซูกิ
ท้ายเกมนาที 84 ชิมิสุ มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 เคอิตะ นากามูระ เปิดบอลมาถึงเสาสองให้ ยูโกะ ทัตสึตะ ลอยตัวโขกคนเดียวเต็มหัว ส่งบอลตุงตาข่าย
เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ทว่านาทีสุดท้ายของเกม กัมบะ มาได้ประตูชัยจากการยิงของ คาซุมะ วาตานาเบะ จบเกม ชิมิสุ เอสพัลส์ เปิดบ้านแพ้ กัมบะ โอซาก้า 1-2 ทำสถิติแพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน ไร้แต้มเป็นอันดับสุดท้ายของลีก ส่วน กัมบะ มี 10 แต้มจาก 4 นัด
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline