logo-heading

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตอบโต้ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังทัพ "ปีศาจแดง" ถูกกล่าวหาว่ามักจะได้โชค และ ประโยชน์จาก VAR อยู่บ่อยๆ โดยยืนยันว่าผลตัดสินจากหลักฐานทุกอย่างออกมาชัดเจน พร้อมยอมรับว่าก็มีหลายๆจังหวะที่การตัดสินไม่เข้าข้างทีมตนเอง

ก่อนหน้านี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกโจมตีว่าได้ประโยชน์จาก VAR อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเกมที่ ปีศาจแดง เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 มีช็อตที่ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ไปสกัดใส่ วิลเฟร็ด ซาฮา แนวรุก "ปราสาทเรือนแก้ว" แต่ผู้ตัดสินไม่ดู VAR ต่อให้โดนประท้วงอย่างหนัก รวมถึงถูกริบสกอร์พลาดลูกตีเสมอ ทำให้ มูรินโญ่ วิจารณ์ แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมเก่าว่า มักมีโชค แบบที่ทีมอื่นไม่มี ด้วยคำพูดแบบนั้น โซลชา ออกมาตอบโต้ทันทีว่า "ผมได้ยินคนชอบพูดถึงเรื่องโชค ว่าทีมเรามักโชคดีมากกว่าโชคร้าย แต่ถ้าคุณมองดูความจริง ผมไม่ได้อยากเป็นผู้จัดการทีมที่มาพูดเรื่องพวกนี้หรอกนะ แต่ถ้าคุณล้ำหน้า คุณต้องล้ำหน้า ทุกอย่างชัดเจน"

คุณคือส่วนเกิน! โซลชา พร้อมโละ 6 แข้ง ปีศาจแดง พ้นทีม (คลิกอ่าน)

"หากจะพูดถึงเรื่องโชคดวง จุดโทษที่พวกเราควรได้ในนาทีสุดท้ายเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มันเหมือนพรากอีก 2 คะแนนไปจากเรา งั้นพูดถึงจังหวะใบแดง โอริออล โรเมอู ควรจะโดนใบแดงด้วยซ้ำ จากจังหวะที่ไปเสียบใส่ เมสัน กรีนวู้ด บางทีมันอาจช่วยเราได้เยอะนะ" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline