logo-heading

ต้นสังกัด ธีรศิลป์ แดงดา สถานการณ์ยังไม่ฟื้นล่าสุด บุกไปโดนวิสเซล โกเบ สอนเชิง 1-3 แพ้รวด 5 นัดติดในเจลีก และเป็นบ๊วยในตารางต่อไป

ฟุตบอล เจลีก  นัดที่ 5 ที่สนาม โนเอเวียร์ สเตเดี้ยม ระหว่าง เจ้าถิ่น วิสเซล โกเบ พบ ชิมิสุ เอส-พัลส์ รองบ๊วย เกมนี้กุนซือทีมเยือน ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ ผลงานย่ำแย่หนักแพ้มา 4 เกมรวด ยังไม่มีแต้ม  ส่ง ธีรศิลป์ แดงดาลงสนาม
ครึ่งหลังเกมดำเนินมาถึง นาที54 โกเบ ได้ประตูนำห่าง 2-0 เคียวโกะ ฟูรุฮาชิ จ่ายยัดไปในเขตโทษ ดั๊กลาส อดีตกองหน้าชิมิสุ พุ่งเข้ามาแหย่เท้าด้วยซ้ายบอลผ่านมือ  โทโกะ อูเมดะ เข้าประตูไป เท่านั้นไม่พอ นาที 65 ด๊กลาส ได้โหม่งจ่อๆบอลไปชนเสาแล้วบอลกระดอนมาเข้าทงปืนของ เคียวโกะ ฟูรุฮาชิ  ตามซ้ำดาบสองจ่อๆไม่เหลือให้ โกเบ นำ 3-0 นาที 71 ชิมิสุ จัดการถอด ธีรศิลป์ แดงดา ออกแล้วส่ง ยูอิโตะ ซูซูกิ ลงเล่นแทน 4 นาทีต่อมา ชิมิสุ ได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-3 จากจังหวะที่ เคนตะ นิชิซาวะ หลุดเดี่ยวแล้วชิพข้ามตัว ฮิโรกิ อิคุระ บอลเช็ดคานแล้วข้ามเส้นเข้าประตูไป เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม วิสเซล โกเบ เอาชนะ ชิมิสุ เอสพัลส์ 3-1 ส่งผลให้ทีมดังชิซึโอกะ ปราชัย 5 นัดรวด เป็นบ๊วยในเจลีกไร้แต้ม
logoline