logo-heading

เป๊ป ยอมรับ ถึงกับนั่งขำ พอได้ฟังเหล่ากูรู ที่วิจารณ์ ลุยซ์ เป็นกองหลังจอมรั่ว โดยยกย่องนี่คือแนวรับแสนวิเศษ และ ให้ความเคารพนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอ่ยปากยกย่อง ดาวิด ลุยซ์ แนวรับมากประสบการณ์จาก อาร์เซน่อล ว่าเป็นกองหลังที่มีความพิเศษเป็นอย่างมาก การอ่านเกมก็ชั้นเลิศ โดยยอมรับว่าตนเองรู้สึกแปลกประหลาดใจเหลือเกินกับคำวิจารณ์ ที่กล่าวหาว่าเป็นเซ็นเตอร์แบ็กบ่อน้ำมัน หลังทำผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง

เป๊ป มั่นใจ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เล่นใน พรีเมียร์ลีก ได้สบาย ! (คลิกอ่าน)

เป๊ป กล่าวถึง ลุยซ์ ก่อนต้องเจอกันในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ โดยระบุว่า "ผมให้ความเคารพ ลุยซ์ เป็นอย่างสูง กับเส้นทางตลอดอาชีพของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่แสนวิเศษ มีสภาพจิตใจที่น่าเหลือเชื่อ โดยเฉพาะบุคลิคส่วนตัวของเขา เอาจริงๆผมนั่งหัวเราะหลายครั้งเลยนะ พอได้ยินคำวิจารณ์ของบรรดากูรู หลายๆคนก็เคยเป็นกองหลังด้วย กูรูเหล่านั้นมีความเชื่อว่าพวกเขาไม่เคยทำผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งๆที่เล่นมา 15-20 ปี ตลอดอาชีพ" "ผมชื่นชอบมากๆที่ ลุยซ์ ยังคงรักฟุตบอลเหมือนเดิม และ ผมมั่นใจว่า ลุยซ์ จะทำผลงานได้ดีกว่าความผิดพลาด เพราะความผิดพลาดมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่เขาจะสร้างผลงานต่อไปด้วยความภาคภูมิใจ และ ผมให้ความเคารพนักเตะรายนี้เป็นอย่างมาก" แหล่งข่าวอ้างอิง : Metro
logoline