logo-heading

เรื่องผลงานของ ดาบิด เด เคอา กำลังเป็นประเด็นที่พูดถึงกันในวงกว้าง กับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเขี่ยตกรอบ เอฟเอ คัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องแพ้ให้กับ เชลซี ด้วยสกอร์ 1-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ซึ่งต้นเหตุสำคัญนั้นมาจากความผิดพลาดที่เกินกว่าจะให้อภัยของ ดาบิด เด เคอา และช็อตที่น่าเจ็บใจที่สุดคงเป็นลูกยิงไกลของ เมสัน เมาท์ ที่ดูไม่ได้มีอะไรเลย แต่พี่ดันเซฟไม่ได้ซะงั้น เล่นทำเอาเหล่าสาวก "เร้ดส์ เดวิลส์" หัวร้อนกันเป็นแถว >>> ถึงเวลาหรือยัง? ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรโละ เด เคอา ออกจากทีม

รวมคอมเมนต์แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในโลกออนไลน์

เด เคอา ไม่ควรออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ว่าเกมไหนๆ ก็ตาม เว้นแต่จะเป็นเกมกระชับมิตรของเหล่าตำนาน สภาพถุงมือของ ดาบิด เด เคอา สภาพ เด เคอา กับ เกปา สู้กันเพื่อแย่งตำแหน่งโกล์มือ 1 ทีมชาติสเปน ตอน รอย คีน เห็นความผิดพลาดของ ดาบิด เด เคอา ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียประตูที่ 2 สภาพของ ดาบิด เด เคอา วันนี้ ดาบิด เด เคอา เคยมีหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุดในฐานะผู้รักษาประตู จากนั้นเราก็เริ่มมีโมเมนต์เหมือน โรเบิร์ต กรีน ใน ฟุตบอลโลก และกลายเป็น โรเบิร์ต กรีน ในที่สุด ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline