logo-heading

เจอร์ราร์ด เผย สมัยที่ ซัวเรซ อยู่ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยเกรงใจกองหลัง ต่อให้เป็นตัวเก๋าๆ เพราะเล่นงานจนหัวปั่น และ เวลาปะทะจะมียกศอกยกแขนอยู่ตลอด

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ช่วงที่ หลุยส์ ซัวเรซ อดีตดาวยิงตัวเก่ง ไม่ให้ความเคารพใครทั้งนั้นในการฝึกซ้อม ถึงแม้จะมี เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าอยู่ด้วย เพราะ "คิงหลุยส์" เล่นงานแนวรับจนหัวปั่น และ เวลาปะทะก็จะมีออกอาวุธทุกครั้งแบบไม่เกรงใจ แต่กระนั้น "สตีวี่จี" มองว่าเป็นเรื่องดี เนื่องจากทุ่มเทเต็มที่

หลุยส์ ซัวเรซ ส่งเมจเสจ ! ยินดี หลัง ลิเวอร์พูล ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก (คลิกอ่าน)

พี่เจิด เล่าถึงวีรกรรมของ ซัวเรซ สมัยเล่นกันที่ หงส์แดง ว่า "กองหน้าหลายๆคน ที่ ลิเวอร์พูล เคยเซ็นสัญญามาร่วมทีม มักจะให้ความเคารพนักเตะอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ กองหลังคนอื่นๆ แต่กระนั้นกับ ซัวเรซ ไม่ให้ความเคารพใครทั้งนั้นในการฝึกซ้อม แต่มันเป็นแนวทางที่ดีนะ ไม่ใช่เรื่องเลวร้าย" "ซัวเรซ จะพิงใส่กองหลัง และ ยกศอกยกแขน ซึ่งผมคิดว่านั่นไม่ใช่เรื่องปกติสักเท่าไหร่ ที่คุณจะได้เห็นในการฝึกซ้อม เพราะส่วนใหญ่มันก็จะมีความเกรงใจกันอยู่แล้ว แต่ ซัวเรซ วิ่งผ่านทุกคน และ ทำให้พวกแนวรับเจองานยากๆอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์หรอก เพราะแค่ไม่กี่วันคุณก็รู้แล้วว่า ซัวเรซ จะเป็นนักเตะระดับท็อปของ ลิเวอร์พูล" อ้างอิงแหล่งข่าว : Goal.com/en
logoline