logo-heading

โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กลับมาชนะในเกมลีกอีกครั้ง หลังเปิดบ้านเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 4-0 โดยที่ ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามครบ 90 นาที

ฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 6 เกมที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม ดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองโยโกฮาม่า ระหว่างแชมป์เก่า โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัดของ ''อุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน พบ โยโกฮาม่า เอฟซี เกมนี้ ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นเป็นตัวจริงต่อเนื่องประจำการแบ็กซ้าย ขณะที่แนวรุกยังฝากความหวังไว้ที่ มาร์กอส จูเนียร์ ที่ยิงสองประตูในเกมที่แล้ว รวมถึง เกอิตะ เอ็นโดะ, เทรุฮิโตะ นากางาวะ ลงล่าตาข่าย
ครึ่งหลังเจ้าถิ่นมาได้ประตูนำห่างเป็น 2-0 ในนาที 56  เทรุฮิโตะ นากางาวะ จ่ายทะลุช่องให้ มาร์กอส จูเนียร์ หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปซัดลูกผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าไป จากนั้นนาที 65 มารินอส มาได้ประตูที่ 3  โคตะ มิซูนูมะ ตักบอลจากกราบซ้ายเขตโทษบอลเลยมาที่เสาไกลถึง เคอิตะ เอ็นโดะ ได้พุ่งโขกโล่งๆตุงตาข่าย ให้ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส นำเป็น 3-0 เมื่อสกอร์ขาดลอย ทีมเยือนแทบถอดใจไปแล้ว นาที 72 เคอิตะ เอ็นโดะ ลากบอลหลบแนวรับทีมเยือนหลุดมาทางด้านซ้ายแล้วจ่ายเข้าเขตโทษให้ เอ็ดการ์ จูนิโอ ได้ยืนแปปโล่งๆ ทำให้สกอร์ไหลเป็น 4-0 เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ถล่ม โยโกฮาม่า เอฟซี 4-0 ทำให้ทีมแชมป์เก่าคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม ส่วนทีมเยือนแพ้สองนัดรวด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของ ขอบสนาม
logoline