logo-heading

ลัลลาน่า เปิดใจ เป็นความรู้สึกสุขบนเศร้า เพราะต่อให้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง แต่ก็ต้องอำลาถิ่นแอนฟิลด์ อันเป็นที่รักไปแล้ว

อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล เอ่ยความรู้สึกแบบสุขปนเศร้า โดยยอมรับว่าเสียใจเหลือเกิน ที่ได้มาเหยียบถิ่นแอนฟิลด์ เป็นครั้งสุดท้าย หลังเกมที่ "หงส์แดง" เปิดบ้านเอาชนะ เชลซี 5-3 แต่กระนั้นก็รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่มีส่วนร่วมกับสโมสรคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาครองได้สำเร็จ ดาวเตะมาดนายแบบ ได้ยืดสัญญาพิเศษอยู่ช่วย "หงส์แดง" จนจบซีซั่นนี้ โดยเกมที่เอาชนะ "สิงห์บลูส์" เป็นแมตช์สุดท้ายของตัวเองในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ไม่มีชื่อถูกส่งลงสนาม เท่ากับว่าเจ้าตัวจะไม่ได้กลับมารังเหย้าแห่งนี้ ในฐานะนักเตะ ลิเวอร์พูล อีกแล้ว เพราะนัดปิดซีซั่น ต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ปัจจัยสำคัญที่ ลิเวอร์พูล จะขาดหาย เมื่อ ลัลลาน่า ย้ายออก (คลิกอ่าน)

หลังจาก ลัลลาน่า เฉลิมฉลองแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับเพื่อนๆ หงส์แดง ก็ได้กล่าวอำลาไว้ว่า "มันเป็นวันที่เศร้าเหมือนกันนะ เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะได้มาสนามแอนฟิลด์ ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ และ ผมโชคดีมากพอ ที่สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, สโมสรโลก, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยม และ วันหนึ่งเมื่อผมมองย้อนกลับไป มันเป็นความภาคภูมิใจเหลือเกิน" แห่ลงข่าวอ้างอิง : Liverpool echo
logoline