logo-heading

เฮนเดอร์สัน ให้เครดิตกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของสมาคมนักข่าว เพราะถ้าไม่มีแข้ง หงส์แดง คอยช่วย ก็คงก้าวมาไม่ถึงจุดนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เปิดใจถึงความรู้สึก หลังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ประจำซีซั่นนี้ ของ สมาคมผู้สื่อข่าวฟุตบอลของเกาะอังกฤษ (FWA) โดยให้เครดิตกับเพิ่อนร่วมทีมทุกๆคน เพราะถ้าไม่มีขุนพลทัพ "หงส์แดง" คอยช่วยเหลือ และ ทำผลงานร่วมกัน ก็คงไม่มีโอกาสซิวโทรฟี่ส่วนตัวชิ้นนี้มาครอง

ชมคลิปวินาทีที่ เฮนเดอร์สัน ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (คลิกอ่าน)

เฮนโด้ ให้สัมภาษณ์ถึงการรับรางวัลนี้ หลังเป็นคีย์แมนสำคัญนำ หงส์แดง คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยระบุว่า "ผมรู้สึกซาบซึ้งมากจริงๆ สำหรับทุกคนที่โหวตให้ผม และ ทุกคนที่อยู่ในสมาคมนักข่าวของอังกฤษ คุณแค่ย้อนกลับไปดูผู้ชนะรางวัลนี้ในอดีตที่ผ่านมา มีหลายคนที่ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้เล่นร่วมกับเขาที่ ลิเวอร์พูล ไม่ว่าจะเป็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์" "แต่รางวัลนี้ผมไม่สามารถทำมันได้คนเดียว ผมไม่รู้สึกว่าสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จทั้งในซีซั่นนี้ หรือ ตลอดอาชีพค้าแข้ง จะทำได้ด้วยตัวเองทั้งหมด ผมเป็นหนี้บุญคุณผู้คนมากมาย แต่ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าเพื่อนร่วมทีมปัจจุบันของผม พวกเขาทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อ และ สมควรได้รับรางวัลนี้เท่าเทียมกับสิ่งที่ผมทำเช่นกัน" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline