logo-heading

มิตติ ติยะไพรัช ปธ.ที่ปรึกษากว่าง โพสต์ระบายถึง ทรู วิชั่นส์ หลังทราบว่าคำยืนยันเจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีกแล้วว่าจะถ่ายฟุตบอลไทยลีกถึงแค่ 25 ต.ค.นี้

"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาของ สิงห์ เชียงราย ได้ออกมาพูดถึงประเด็นที่ ทรู วิชั่นส์ เจ้าของลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดไทยลีก ได้ยืนยันชัดเจนหลังการประชุมร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย แล้วว่า จะถ่ายฟุตบอลไทยลีกถึงแค่ 25 ต.ค.นี้ เท่านั้น ที่มาของข่าว : เพจส่วนตัวของ บิ๊กฮั่น  เกินจะบรรยายกับสิ่งที่ทรูทำ เมื่อวานนี้ตั้งแต่ตอนเช้า ผมได้ภาวนาให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี ช่วยกันคนละไม่ละมือระหว่างทรูกับสมาคม แต่แล้วก็ออกมาอย่างที่เป็นข่าว มันเหมือนมีธงมาอยู่แล้วว่าต้องจบให้ได้ในวันที่ 25 ตุลาคม หลังจากนั้นไม่มีให้ดูแล้วบอลไทย
ทั้งๆ ที่ทุกทีมก็น่าจะยอมพร้อมเตะกันให้จบภายในปีนี้ การตัดสินใจแบบนี้ของทรูน่าเสียใจและทำให้เห็นว่าบริษัทคนไทยก็ไม่ได้ใจดีกับคนไทยเสมอไป แน่นอนว่าปีนี้ทุกฝ่ายเจอหนัก กับเหตุการโควิด 19 แต่กับบริษัทใหญ่แบบนี้ มีบริษัทแม่ที่ได้สัมปทานจากรัฐไปมากมาย ได้กำไรจากคนไทยไปเยอะมากมาย ขาดทุนให้กับคนไทยซักปี ซึ่งเป็นปีวิกฤติไม่ได้เลยหรือ ผิดหวังมากๆ ตอนนี้ได้แต่คิดและช่วยกันออกความคิดเห็นเพื่อพาฟุตบอลไทยฝ่าวิกฤตนี้ไปให้ได้ครับ เมื่อบริษัทนี้ไม่ช่วยเรา ก็ต้องหาทางรอดไปด้วยกันครับ สำหรับก่อนหน้านี้ "บิ๊กฮั่น" เคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ก่อนที่จะออกมาโพสต์อีกครั้งหลังการประชุมร่วมกันของ ทรู วิชั่นส์ และ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (24 ก.ค. 2563)  
ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมที่ไลน์ขอบสนาม
logoline