logo-heading

เซลบี้ นักเดิมพันหนุ่ม คงนั่งเซ็งสุดๆ เมื่อกำลังทำเงินร้อย ให้เป็นหลักเกือบ 3 หมื่น แต่ ลินการ์ด ทำให้หายวับไปกับตา เพราะยิงประตูแรกนัดปิดซีซั่น ใส่ เลสเตอร์

นักเสี่ยงโชครายหนึ่ง ชื่อว่า พีท เซลบี้ คงแอบเซงอยู่แน่ๆ เพราะเงินกว่า 670 ปอนด์ (ราวๆ 26,800 บาท) ได้หายวับไปกับตา หลังเดิมพันไปว่า เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เลย ในศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่ทว่านักเตะ กลับยิงได้นาทีสุดท้าย นัดบุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 ก่อนหน้านี้ พีท เซลบี้ กลายเป็นบุคคลที่โด่งดังในโลกของ ทวิตเตอร์ หลังโชว์ภาพที่ตนเองวางเงินเดิมพันแค่ราวๆ 10 ปอนด์ (400 บาท) ว่า ลินการ์ด จะไม่ยิงและแอสซิสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ และ กำลังจะได้เงินเข้ากระเป๋าแบบมหาศาลถึง 66 ต่อ หรือ 670 ปอนด์ อยู่แล้ว เพราะไม่มีทีท่าว่า ลินการ์ด จะมีส่วนร่วมกับการทำประตูให้กับ ปีศาจแดง

โอเล กุนนาร์ โซลชา : เจสซี่ ลินการ์ด นักเตะคุณภาพ-ยังสำคัญกับ แมนฯ ยู (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม นักเดิมพันรายนี้ก็ฝันสลาย เมื่อ ลินการ์ด ซึ่งถูกส่งลงมาเป็นสำรองในเกมเจอ เลสเตอร์ โดยเกมกำลังจะจบอยู่แล้ว เพราะทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลังมาแล้วเกือบ 8 นาที แต่กระนั้น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตู "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ทำพลาด หวังจะเลี้ยงหลบ ลินการ์ด ในเขตโทษตัวเอง แต่ไม่ผ่าน ก่อนที่ ลินการ์ด จะยิงแบบง่ายๆเข้าไปเป็นประตูปิดกล่อง นับเป็นสกอร์แรกของเจ้าตัวในเกมลีกนัดปิดซีซั่น พร้อมทำให้เงินหมื่นของ พีท เซลบี้ หายวับไปกับตา ข้อมูลอ้างอิง : givemesport.com
logoline