logo-heading

แลมพาร์ด เผยเหตุผลที่ดรอป เกปา เป็นสำรองนัดชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เพราะกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังเจอยิงตรงเป็นตุง

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือใหญ่ เชลซี เปิดใจถึงสาเหตุที่ดรอป เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูตรงเป็นตุง ให้นั่งอยู่ข้างสนาม ในเกมนัดปิดซีซั่น ที่เอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 โดยยอมรับว่านายทวารรายนี้ กำลังเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก จึงเลือกส่ง วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง

เกปา ขอเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับ แลมพาร์ด (คลิกอ่าน)

เกปา กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนัก ถึงฟอร์มการเล่นในช่วงที่ผ่านมา เพราะไม่สมราคา 70 ล้านปอนด์ เอาเสียเลย โดยเฉพาะเกมที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 3-5 เรียกว่าง่ายๆว่าถ้ายิงตรงกรอบ พร้อมจะเสียประตูตลอดเวลา ทำให้มีรายงานมาว่า เชลซี กำลังมองหามือกาวคนใหม่ และ เตรียมขายนายทวารรายนี้ทิ้งไป ล่าสุด แลมพาร์ด สัมภาษณ์กับ "สกาย สปอร์ต" ถึงการดรอป เกปา เป็นสำรอง ทั้งๆที่เกมเจอ วูล์ฟแฮมป์ตัน เป็นนัดสำคัญลุ้นตั๋วไป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า โดยระบุว่า "มันก็แค่การเลือกตัว ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้นแล้ว เกปา กำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ดังนั้นเกมนัดนี้ผมจึงเลือก วิลลี่ ให้ลงเฝ้าเสาเป็นมือ 1 ของทีม" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline