logo-heading

บอร์ดงูใหญ่ แสดงความต้องการอยากได้ตัว อเล็กซิส มาร่วมทีมถาวร หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยม โดยหวังการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีอะไรติดขัด

อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความจริงใจไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าต้องการเซ็นสัญญาคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี มาร่วมทีมแบบถาวร โดย จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า บิ๊กบริหารของ "งูใหญ่" หวังว่าจะเจรจากับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างลงตัว อเล็กซิส ได้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกมที่ทัพ "งูใหญ่" เอาชนะ นาโปลี 2-0 ลุ้นพาทีมเข้าป้ายจบเป็นรองแชมป์ โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มยิงไป 3 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ ในช่วง 12 นัดที่ผ่านมา แต่กระนั้นนักเตะต้องกลับไปยัง ปีศาจแดง หลังจบซีซั่น ราวๆวันที่ 7 สิงหาคม นี้ เพราะย้ายมาอยู่ อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัว

ชมคลิป อเล็กซิส โชว์ฟอร์มอย่างเทพในเกมที่ อินเตอร์ เปิดบ้านถล่ม โตริโน่ (คลิกดู)

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ อเล็กซิส และ หวังการเจรจาเรื่องค่าตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มีอะไรติดขัด โดย มาร็อตต้า ระบุว่า "จริงๆมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก เพราะ อเล็กซิส ยังมีสัญญากับอีก แมนฯ ยูไนเต็ด อีก 2 ปี มันเป็นสัญญาที่มีมูลค่าสูงมาก และ มันจำเป็นจะต้องคำนวณให้ดีๆ" "อเล็กซิส เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ เป็นคนที่ดีมากๆ พวกเราคงมีความสุขมากๆ ถ้าหากมีเขาอยู่ในทีมทั้งในวันนี้ วันพรุ่งนี้ และ วันต่อๆไป" อ้างอิงแหล่งข่าว : Dailymail อ้างอิงแหล่งข่าว : BBC
logoline