logo-heading

เอเย่นต์ นั่งยันนอนยัน โอซิล ไม่ย้ายไปไหน ขออยู่กับ อาร์เซน่อล จนครบสัญญาถึงปีหน้า จากนั้นค่อยคิดเรื่องสถานีต่อไป อาจเป็นเอเชีย หรือ อเมริกา

เออร์คุต โซกุต เอเย่นต์ส่วนตัวของ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตกอับจาก อาร์เซน่อล ยืนยันชัดเจนว่านักเตะในความดูแลของตนเอง จะขออยู่ค้าแข้งให้กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" จนกระทั่งครบสัญญาถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ต่อให้สถานะปัจจุบันจะต้องนั่งตูดด้านเป็นตัวสำรอง ภายใต้การคุมทีม มิเกล อาร์เตต้า ก็ตาม ถึงแม้ว่า เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน จะรับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในทีม อาร์เซน่อล ถึง 3.5 แสนปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่กระนั้นเจ้าตัวไม่ได้ลงสนามช่วยทีมเลย นับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมารีสตาร์ท ว่ากันว่ามีปัญหากันภายใน โดยก่อนหน้านี้ อาร์เตต้า เปิดใจถึงการดรอป โอซิล ว่าเป็นเพราะแท็คติคด้านฟุตบอลล้วนๆ

แงะข้อมูล โอซิล ขอเลือกไปเล่นแค่ 2 ลีก ถ้าหากอำลา ปืนใหญ่ (คลิกอ่าน)

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ โอซิล จะเป็นส่วนเกิน แต่ไม่มีทีท่าว่าจะย้ายออก ล่าสุดเอเย่นต์ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่คิดว่า โอซิล จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล ก่อนถึงซัมเมอร์ปี 2021 เขายังมีสัญญาอยู่กับ และ มันจะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เมื่อใดถึงวันที่สัญญาหมดลง ผมขอประเมินไว้เลยว่าประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ เขาจะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล บางทีอาจเป็นทวีปเอเชีย, อเมริกา หรือไม่ก็ ตุรกี ใครจะไปรู้ล่ะ" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline