logo-heading

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมกลืนน้ำลายตัวเอง หลังไม่ปิดโอกาสคุมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถึงแม้จะเป็นคู่อริกับ เอสปันญ่อล ทีมเก่าที่ปลุกปั้นมา โดยอธิบายุถึงเหตุผลให้เห็นเป็นฉากๆว่าทำไมตอนนั้นถึงเคยให้สัมภาษณ์ปฏิเสธ "เจ้าบุญทุ่ม"

ในช่วงที่ "พอช" คุมทัพ "ไก่เดือยทอง" เคยตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ด้วยความที่เลือด "นกแก้ว" มันข้น เลยให้สัมภาษณ์ปฏิเสธ บาร์ซ่า ไปแบบไม่ไว้หน้าว่า "ผมอยากกลับไปทำงานในฟาร์มที่ อาร์เจนติน่า มากกว่าไปทำงานที่นั่นอีก" อย่างไรก็ตามหลังจาก โปเช็ตติโน่ ว่างงานมาแรมปี ล่าสุดเหมือนกลับลำพร้อมคุม บาร์ซ่า โดยระบุว่า "ผมต้องอธิบายก่อนว่า ที่ผมพูดตอนนั้นผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า และ ได้พบกับ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว (ประธานสโมสร) ที่บาร์แห่งหนึ่ง พวกเราได้ทักทายกัน เพราะพูดคุยเรื่องลูกๆที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน เราคุยกันอยู่ประมาณ 5 นาที และ สิ่งนั้นมันทำให้มีข่าวลือมากยิ่งขึ้น"

โปเช็ตติโน่ แบไต๋! คุมทีมต่อไป…ต้อง สเปค แบบไหน ? (คลิกอ่าน)

"เมื่อมีนักข่าวมาถามผม ผมต้องการยุติเรื่องนี้ทันที ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้ให้ความเคารพ บาร์เซโลน่า คุณต้องพูดในสิ่งที่มันแตกต่างออกไป เพราะ เอสปันญ่อล สร้างผมขึ้นมา ผมไม่ได้ทำตัวหยิ่งยะโสหรอกนะ และ ผมไม่ชอบจะแถลงการณ์อะไรแบบนั้น บางทีตอนนี้ผมคงไม่ทำอย่างนั้นอีก เพราะในชีวิตคุณไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline