logo-heading

ซีดาน ยังเมินใส่ เบล ล่าสุด ตัดชื่อนักเตะรายนี้ทิ้ง นัดบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ ทั้งๆที่เป็นเกมสำคัญ ต้องพลิกกลับมาชนะเพื่อเข้ารอบ 8 ทีม "ยูซีแอล"

เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน ดูจะตัดหางปล่อยวัด แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก๋า ไปเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีรายงานว่านักเตะรายนี้ ถูกหั่นชื่อทิ้ง ไม่ได้เดินทางไปกับขุมกำลัง "ราชันชุดขาว" ทั้งๆที่เป็นเกมสำคัญ ในแมตช์ที่จะต้องบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 "วานรเทพ" กลายเป็นตัวสำรอง ที่แค่นั่งรับค่าเหนื่อยมหาศาลเท่านั้น เพราะแทบไม่มีส่วนร่วมกับ มาดริด ในช่วงที่ ลา ลีกา สเปน กลับมาแข่งขัน หลัง โควิด-19 ระบาด โดยมักจะเห็น เบล ออกแอคชั่นฮาๆ จากบนอัฒจันทร์มากกว่า ทั้งทำท่าส่องกล้องทางไกล หรือ ใช้ผ้าปิดตานอนไปเลย

เอเยนต์ ประกาศชัด! อนาคต แกเร็ธ เบล อยู่หรือไปจาก เรอัล มาดริด (คลิกอ่าน)

ล่าสุด ถึงแม้ มาดริด จะมีเกมสำคัญ ที่ต้องลุ้นอย่างหนัก เพื่อหวังเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย "ยูซีแอล" เกมบุกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ หลังจากแพ้คาบ้านนัดแรก 1-2 แต่ทว่า เบล ก็ไม่มีชื่อเดินทางไปกับทีม ใน 24 ขุนพล ซึ่งไม่รู้ว่าจะทำให้เจ้าตัวเปลี่ยนใจ อยากย้ายออกจาก "ราชันชุดขาว" หรือไม่ เพราะเคยบอกไว้ว่าเต็มใจเป็นสำรองตลอดกาล อ้างอิงแหล่งข่าว : BBC
logoline