logo-heading

กลุ่ม คิง เพาเวอร์ พร้อมยื่นมือเข้าช่วยเหลือฟุตบอลไทยที่ขาดเงินในการจัดแข่งขัน เนื่องจากผลกระทบของโควิด - 19 แต่ทั้งนี้จะมีการหารือถึงรายละเอียดกันต่อไป

จากกรณีสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมจะหาแหล่งเงินกู้ มาขับเคลื่อนวงการฟุตบอลไทย นำมาใช้กับการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ ให้ทันตอนเปิดฤดูกาลในวันที่ 12 ก.ย. รวมทั้งและบริหารทีมชาติ ล่าสุด “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ได้หารือกับ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ พูดคุยถึงสถานการณ์ของฟุตบอลไทย ที่ปัจจุบันสมาคมฯ ขาดเงินในการจัดแข่งขัน รวมทั้งการบริหารทีมชาติไทย ซึ่ง อัยยวัฒน์บอกว่าจะไม่ทิ้งฟุตบอลไทย รับปากให้ความช่วยเหลือ หลังจากนี้จะมีการหารือถึงรายละเอียดกันต่อไป
ส่วนกรณีโอกาสที่จะนำเงินครอบครัวในการให้สมาคมฯ กู้ยืมหรือไม่ พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่มีอยู่ในแผน กรณีที่ไม่สามารถหาผู้ช่วยเหลือได้แล้วเพราะที่ผ่านมาก็เคยนำเงินของครอบครัวให้สมาคมฯกู้ยืมเพื่อแก้ปัญหา พล.ต.อ.สมยศ กล่าวด้วยว่า ตอนนี้ตนได้เดินสายพูดคุยกับพันธมิตร เพื่อนฝูงหากลุ่มที่จะมาให้ความช่วยเหลือวงการฟุตบอลไทย เพื่อให้ฟุตบอลขับเคลื่อนต่อไปได้
  ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline