logo-heading

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์จาก ยูเวนตุส ร่ายความรู้สึกลงบน "อินสตาแกรม" หลังจากตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปิดฉากฤดูกาล 2019-20 เรียบร้อย โดยยืนยันว่าซีซั่นหน้า "ไอ้ม้าลาย" จะต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม และ พัฒนาให้แข็งแกร่งมากกว่านี้ ส่วนตนเองก็จะทะเยอทะยานมากขึ้น เพื่อคว้าสำเร็จมาประดับบารมี

"ซีอาร์ 7" ร่ายข้อความเอาไว้ยาวเหยียดว่า "ฤดูกาล 2019-20 สำหรับพวกเราได้จบลงแล้ว มันจบช้ากว่าปกติ แต่ก็เร็วกว่าที่พวกเราคาดหวังเอาไว้ ตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเราจะต้องไตร่ตรอง วิเคราะห์ถึงช่วงเวลาดีๆและสิ่งแย่ๆ เพราะการคิดในเชิงวิเคราะห์เป็นแนวทางเดียวที่จะทำให้ทีมพัฒนายิ่งขึ้น" "ยิ่งเป็นสโมสรใหญ่อย่าง ยูเวนตุส จำเป็นจะต้องคิดและวิเคราะห์ให้ดีที่สุดในโลก และ ทำงานให้ดีที่สุดในโลกอยู่เสมอ เพื่อที่เราจะได้เรียกตัวเองว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งวงการลูกหนัง ถึงแม้ว่าการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่มันก็เป็นสิ่งที่พวกเราภูมิใจอย่างมาก"

ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม! อนาคต คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่หรือไป ? (คลิกอ่าน)

"สำหรับผม การยิง 37 ประตูให้กับ ยูเวนตุส และ 11 ประตู ให้กับทีมชาติโปรตุเกส เป็นเหมือนพลังที่ทำให้ผมกล้าเผชิญหน้ากับอนาคตด้วยความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะทำทุกอย่างให้ดีมากยิ่งขึ้นในปีต่อๆไป" "แต่กระนั้นแฟนบอลก็เรียกร้องจากพวกเรามากยิ่งขึ้นด้วย พวกเขาจะต้องคาดหวังกับทีมมากกว่าเดิม และ พวกเราต้องตอบแทนสิ่งนั้นกลับไป พวกเราต้องทำทุกอย่างด้วยความหวังสูงสุด ฉะนั้นการพักผ่อนระยะสั้นครั้งนี้ ขอให้พวกเราตัดสินใจให้ดีที่สุดเพื่ออนาคต และ กลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม และ มุ่งมั่นให้ดีที่สุด เจอกันเร็วๆนี้" https://www.instagram.com/p/CDorgwAAx6k/
logoline