logo-heading

อาส ตัดเกรดเรตติ้งแข้ง บาร์ซ่า เกมแพ้ บาเยิร์น แบบเละเทะ 2-8 เรียกว่าห่วยขั้นเทพ เพราะคะแนนต่ำเตี้ยเรี่ยดิน มีได้ 0 ดาว ถึง 10 คน

อาส สื่อกีฬาชื่อดังจากประเทศสเปน ให้คะแนนนักเตะ บาร์เซโลน่า แบบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ในนัดที่แพ้ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบขายขี้หน้า โดยมีถึง 10 คนที่ไม่มีคะแนนสักดาวเดียว ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง เหมือนเป็นการบ่งบอกถึงความย่ำแย่ในเกมเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว เป็นหนึ่งในการพ่ายแพ้ที่เละเทะสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร บาร์ซ่า เพราะถูกทาง บาเยิร์น ถลุงไปถึง 8 เม็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย "ยูซีแอล" ไปแบบชอกช้ำ โดยมีนักเตะหลายๆคนที่โชว์ฟอร์มได้ห่วยแตก อาทิ เนลสัน เซเมโด้ ที่ถูกทาง อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้าย เล่นงานจนหัวทิ่ม รวมถึงหลายๆคนที่โดนวิจารณ์ว่าถอดใจกันไปนานแล้ว เหมือนเดินเล่นให้จบเวลา

วิเคราะห์แข้งที่ บาร์เซโลน่า เตรียมโละ เพื่อเปิดทางแข้งหน้าใหม่ (คลิกอ่าน)

หลังจบการแข่งขัน เป็นธรรมเนียมที่สื่อจะต้องให้เรตติ้งนักเตะ เพื่อเป็นการวัดผลงานในสนาม แต่ด้วยความที่ บาร์ซ่า โดนยิงถึง 8 เม็ด ก็ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาอธิบาย ก่อนจะแจกคะแนนแบบต่ำเตี้ยเรี่ยดิน มีแค่ 3 คนเท่านั้นที่ได้ 1 ดาว ประกอบด้วย มาร์ค-อันเดร์ แทร์ ชเตเก้น, เฟรงกี้ เด ยอง และ ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนที่เหลือไม่มีคะแนนให้

เรตติ้งที่ อาส ให้คะแนนกับนักเตะ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค

ขายหน้า!สื่อสเปน ให้คะแนนแข้ง บาร์ซ่า ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน แต่ละองค์โคตรเห่ย อ้างอิงแหล่งข่าว : Dailymail
logoline