logo-heading

โลเปเตกี ยกย่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดในรอบหลายปี รับเจองานหินแน่นอน พร้อมยืนยันเตรียมรับมือเรื่องจุดโทษมาด้วย

ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือใหญ่ เซบีย่า ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดนี้ว่าเป็นชุดที่ดีที่สุดของสโมสร ในรอบหลายปีที่ผ่านมา หลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่แพ้ใครในเกมลีกมาตั้งแต่เดือนมกราคม ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า ปีศาจแดง กำลังเดินมาถูกทาง ฉะนั้นลูกทีมของพวกเขาต้องงัดฟอร์มเก่งที่ดีที่สุดออกมา เพื่อเอาชนะให้ได้ โค้ชเซบีย่า กล่าวก่อนเจอ ปีศาจแดง ในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ว่า "ผมคิดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ดีที่สุดในรอบหลายปี พวกเขาเจอแนวทางการเล่นของตัวเองแล้ว เพราะไม่แพ้ใครในเกมลีกมาตั้งแต่เดือนมกราคม ทั้งที่ พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ดุเดือดมาก และ พวกเขาก็จบอันดับในที่ที่ควรอยู่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ต้องให้ความเคารพในหลายๆด้าน และ เหมือนบีบบังคับให้พวกเราต้องงัดฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมา เพื่อต่อกรกับพวกเขา"

ยลโฉม! นายทวารคนล่าสุด ที่เซฟจุดโทษ บรูโน่ แฟร์นานเดส (คลิกอ่าน)

พร้อมกันนี้ โลเปเตกี ยืนยัน ศึกษาการยิงจุดโทษของ ปีศาจแดง มาเป็นอย่างดี หลังได้ซัดโทษมาแล้วถึง 21 ครั้ง ในซีซั่นนี้ โดยระบุว่า "พวกเราได้ศึกษานักเตะการยิงจุดโทษของพวกเขาจากทุกแมตช์มาหมดแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นกรณีใด มันขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้นว่าคุณจะตัดสินใจอย่างไร" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline