logo-heading

แอชลี่ย์ ยัง ยอมรับ ที่ต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะจะไม่ค่อยได้ลงสนามอีกแล้ว พอ อินเตอร์ ยื่นเข้ามา ก็ตัดสินใจแบบไม่ต้องคิด

แอชลี่ย์ ยัง ฟูลแบ็กตัวเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าสาเหตุที่ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปอยู่กับทัพ "งูใหญ่" ทั้งๆที่ค้าแข้งในลีกแดน "ผู้ดี" มาตลอด เป็นเพราะ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ ปีศาจแดง จะไม่ให้โอกาสตนเองได้ลงสนามมากเหมือนเมื่อก่อนอีกแล้ว เนื่องด้วยจะเน้นนโยบายดันดาวรุ่งมากกว่า อ. ยัง กล่าวถึงการย้ายออกจาก ปีศาจแดง และมาอยู่กับ อินเตอร์ แบบไม่ต้องคิด ในยุค อันโตนิโอ คอนเต้ คุมทีม โดยกล่าวว่า "แน่นอน ผมอยู่อังกฤษ มาทั้งชีวิต ฉะนั้นมันเป็นการเปลี่ยนแปลงอย่างสิ้นเชิง แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ผมเลือกกระโดดเข้าใส่ มันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะได้ย้ายทีม และ ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง" "ผมได้พูดคุยกับ โซลชา และ เขาบอกว่าผมอาจจะไม่ได้ลงสนามแบบที่ใจต้องการมากนัก ฉะนั้นเมื่อคุณเดินทางมาถึงช่วงโค้งสุดท้ายของอาชีพ คุณจะต้องการลงสนามให้ได้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผมยังฟิตปั๋งเหมือนกับทุกๆคน และ ผมรู้สึกว่าผมยังมอบหลายๆสิ่งให้กับทีมได้อีกมากมาย"

ยัง แชร์ประสบการณ์ที่ อิตาลี เมื่อต้องใช้ชีวิตท่ามกลางโควิด-19 ระบาด (คลิกอ่าน)

"สำหรับผม อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่ โซลชา บอกว่าเขาต้องการให้โอกาสกับดาวรุ่ง และ ผมจะไม่ได้รับโอกาสมากนัก ฉะนั้นเมื่อ อินเตอร์ หยิบยื่นโอกาสมาให้ ผมแทบไม่ต้องคิดอะไรเลย อารมณ์เหมือนว่า พาผมไปขึ้นเครื่องบิน, พาผมไปที่นั่น และ พาผมไปเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ สโมสรแห่งนี้โด่งดังไปทั่วโลก และ เป็นหนึ่งในทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline