logo-heading

อลิสซอน เห็นด้วยกับ คล็อปป์ โดยประกาศ ลิเวอร์พูล จะไม่เล่นเพื่อป้องกันแชมป์ แต่จะต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้อีกครั้ง

อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารมือ 1 จาก ลิเวอร์พูล เห็นด้วยกับคำให้สัมภาษณ์ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ โดยยืนยันว่าขุนพล "หงส์แดง" จะไม่เล่นเพื่อป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นหน้า แต่จะขอต่อสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้อีกสมัย ซึ่งถ้าหากฤดูกาลกลับมาฟาดแข้ง พร้อมจะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถ ลิเวอร์พูล ไปเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ฝึกซ้อมเก็บตัวอยู่ที่แคมป์ประเทศออสเตรีย โดยก่อนหน้านี้ คล็อปป์ ได้ป่าวประกาศไว้ว่า "ลิเวอร์พูล จะไม่ได้เล่นเพื่อป้องกันแชมป์ในซีซั่นหน้า แต่จะขอต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง"

คู่แข่งแต่ก็ยอม! เลโน่ ร่ายเหตุผล ยกให้ อลิสซอน โกลดีสุด พรีเมียร์ลีก (คลิกอ่าน)

ล่าสุด อลิสซอน ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ ลิเวอร์พูล และ เห็นด้วยกับ คล็อปป์ สุดๆ โดยระบุว่า "ใช่ ใช่เลย ผมเห็นด้วยกับ คล็อปป์ แบบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ มันเป็นแนวทางที่พวกเราจะคว้าแชมป์ นั่นก็คือต้องต่อสู้ ถ้าหากพวกเราต้องการป้องกันแชมป์ พวกเราจะต้องต่อสู้เพื่อแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง พวกเราจะเตรียมพร้อมอย่างเต็มที่ พวกเราจะทำงานฝึกซ้อมกันอย่างสุดความสามารถ เมื่อฤดูกาลกลับมาแข่งขันอีกครั้ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror  
logoline