logo-heading

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คลอดโปรแกรมนัดเปิดสนาม หงส์แดง รอเจอ ลีดส์ น้องใหม่ ส่วน เรือใบสีฟ้า กับ ปีศาจแดง ยังไม่ต้องลงเตะวีคแรก

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คลอดโปรแกรมการแข่งขัน ฤดูกาลใหม่ 2020-21 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดย ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ซีซั่นก่อน จะได้เปิดถิ่นแอนฟิลด์ ต้อนรับน้องใหม่อย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ขณะที่ อาร์เซน่อล จะต้องบุกไปเยือน ฟูแล่ม ทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ ซึ่งจะเตะกันในวันที่ 12 กันยายน นี้ ส่วน เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีคิวบุกไปเยือน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ซึ่งจะได้ลงเตะในวันจันทร์ที่ 14 กันยายน เช่นเดียวกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่ต้องไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เพราะเล่นเกมยุโรป ไปช่วงต้นเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกรัง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดูจะเจอหนักสุด เพราะต้องเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน

พรีเมียร์ลีก คอนเฟิร์ม ! กฏเปลี่ยนตัวสำรองซีซั่น 2020-21 (คลิกอ่าน)

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่ต้องลงเตะในสัปดาห์แรก เพราะได้รับอนุญาตจากทาง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้พักฟื้นเพิ่มเติม หลังเพิ่งร่วงตกรอบเกมยุโรป เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้เกมที่ "ปีศาจแดง" จะไปเยือน เบิร์นลี่ย์ และ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านพบ แอสตัน วิลล่า จะถูกเลื่อนออกไป

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน คริสตัล พาเลซ พบ เซาแฮมป์ตัน ฟูแล่ม พบ อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ พบ เอฟเวอร์ตัน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบ เลสเตอร์ ซิตี้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 14 กันยายน ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน พบ เชลซี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อ้างอิงแหล่งข่าว : Sky Sport
logoline