logo-heading

ซูซี่ คอร์เตซ นางแบบบั้นท้ายดินระเบิด ออกมาด่ากราดบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ที่ทำงานได้ห่วยแตก พร้อมสนับสนุนให้ ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายทีมด้วย

ซูซี่ คอร์เตซ เป็นแฟนตัวยงของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ แต่จากกระแสข่าวลือต่างๆ นาๆ เรื่องปัญหาภายในและความสัมพันธ์ระหว่างบอร์ดบริหารของทีมกับนักเตะ ตลอดจนเรื่องที่ ลิโอเนล เมสซี่ ขอย้ายทีม มันทำให้ตัวของ ซูซี่ คอร์เตซ ไม่พอใจมากๆ พร้อมหนุนหลังให้ไอดอลของเธอย้ายทีม โดยตอนนี้ทีมที่เป็นตัวเต็งที่สุดคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ >>> ทำไม แมนฯ ซิตี้ ถึงเป็นเต็ง 1 ได้ตัว ลิโอเนล เมสซี่ ? ซูซี่ คอร์เตซ กล่าวว่า "ตราบใดที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ยังเป็นประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ฉันจะไม่สวมเสื้อหรือฉลองกับชัยชนะหรือฉลองแชมป์ด้วยแน่นอน ตอนนี้ฉันกลายเป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว เมสซี่ ทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อ บาร์เซโลน่า ถ้าเกิดไม่มี เมสซี่ ตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า คงไม่ได้ไปเล่นแม้กระทั่ง ยูโรปา ลีก รอบคัดเลือก ฉันสนับสนุนเต็ม 100 เปอร์เซนต์ให้เขาย้ายทีม นักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์แต่กลับถูกปฏิบัติเหมือนถังขยะโดย บาร์เซโลน่า" เปิดวาร์ป Instragram : suzycortezoficial
Miss BumBum Suzy Cortez is Manchester City Suzy Cortez has slammed Barcelona for their treatment of her hero Lionel Messi ที่มา : The Sun ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางไลน์ขอบสนาม
logoline