logo-heading

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลาง บีจี ปทุม ยอมรับว่าเป้าหมายสูงสุดของทีมคือการได้ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางตัวเก่งของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หวังว่าด้วยเกมรุกที่หลากหลาย และเกมรับที่แน่น จะทำให้พวกเขา คว้าตั๋วไปลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ

เดอะ บลูแมชชีน ออกสตาร์ท 4 เกมแรก ด้วยการไม่แพ้ใครเลย พร้อมเก็บ ไป 10 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน ณ เวลานี้

"ตอนนี้เราพร้อมเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงแค่ รายละเอียดเรื่องแท็คติกที่โค้ชโอ่ง (ดุสิต เฉลิมแสน) จะใส่ลงไปในตัวของนักเตะแต่ละตำแหน่งเท่านั้น เพื่อให้เกิดความแม่นยำ"

"เราเองหวังว่าจะสามารถรักษาฟอร์มที่ดี เหมือนกับ 4 เกมแรกให้ได้ แต่การหยุดไปนาน และทีมก็มีการปรับมากมาย ทั้งการเสริมนักเตะ ระบบการเล่น และแท็คติกที่อาจจะเปลี่ยนไป ซึ่งตัวผมก็หวังว่านักเตะใหม่ จะประสานงานกับนักเตะที่มีอยู่ ได้อย่างลงตัว และทำให้ทีมต่อยอดมีผลงานที่ดีเมื่อกลับมาเริ่มแข่งขันอีกครั้ง"

"เป้าหมายของทีม แน่นอนเรามองไว้สูง ทั้งตัวของผู้บริหารรวมถึงนักเตะทุกคน คาดหวังไว้ว่า เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เราต้องได้เข้าไปเล่นแบบอัตโนมัติ เพราะดูจากการเสริมทัพ และการเตรียมพร้อมแล้ว เราเองก็ต้องการคว้าสิทธิ์ไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้"

"ส่วนระยะยาวจนจบฤดูกาล เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย แต่เราต้องทำผลงานในช่วงเลกแรกให้ดีก่อน และพยายามต่อยอดในช่วงเลกสอง และพยายามรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ให้ได้"

"ใน 4 เกมแรก เกมรับถือเป็นจุดแข็งของเรา (เสียประตูเดียว) ซึ่งการได้ อันเดรส ตูเนซ และ สารัช อยู่เย็น มาร่วมทีมจะทำให้เกมรับของเราเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น เช่นเดียวกัน ทั้งสองจะช่วยให้เกมรุกมีรูปแบบที่หลากหลาย และมีมิติในการโจมตีมากยิ่งขึ้น นั่นคือสิ่งที่เราหวังว่าบีจี จะทำผลงานได้ดีในช่วงออกสตาร์ทอีกครั้ง"

สำหรับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 5 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กันยายน 2563 เวลา 19.00 . ตามเวลาประเทศไทย

  ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline