logo-heading

มาต่อกันที่อับดับ 2 อย่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ถือว่าออกสตาร์ทได้ดีที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร ด้วยการชนะรวด 4 เกม เก็บได้ 12 คะแนนเต็ม

อันดับ 2 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แข่ง 4 เกม ชนะรวด 4 เกม เก็บได้ 12 คะแนน ...

ราชันมังกร ถือเป็นอีกทีมที่เปลี่ยนแปลงไม่เยอะหรืออาจจะเรียกว่าไม่ปรับทีมเลยก็ว่าได้ เพราะพวกเขาเก็บตัวหลักๆ ทั้งไทยและตัวเทศให้อยู่กับทีมได้ครบครัน ส่วนตัวใหม่ที่เสริมเข้ามาอย่าง สิทธิโชค กันหนู กับ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ก็น่าจะเข้ามาเป็นตัวแบ็คอัพมากกว่า แถมข่าวดีคือได้ นูรูล ศรียานเก็ม หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกอีกด้วย น่าจะทำให้ทีมมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น
แต่ความน่าสนใจของ ราชบุรี มิตรผล คือการต่อยอดจาก 4 เกมแรกที่เก็บ 12 คะแนนเต็ม การห่างหายจากการแข่งขันไปกว่าครึ่งปี จะทำได้ดีมากน้อยแค่ไหนตรงนี้ต้องให้ผลงานในสนามเป็นคำตอบ เพราะถ้าว่ากันตามตรง ราชันมังกร ทีมนี้ไม่ค่อยได้เล่น (ในลีก) แบบมีเอี่ยวลุ้นโควต้า ACL หรือ ลุ้นแชมป์เท่าไหร่นัก ซึ่งเรื่องนี้การยืนระยะสำคัญมากๆ แน่นอนว่าถ้า ราชบุรี มิตรผล อยากพาตัวเองขึ้นมาบินสูงก็ต้องทำให้ได้

สำหรับสตาร์ดังๆ ของ ราชบุรี มิตรผล ที่จะพาทีมบินสูงในฤดูกาลนี้ประกอบไปด้วย ฟิลิป โรลเลอร์ , ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ , จักรพันธ์ พรใส , สตีเฟ่น ล็องจิล , ยานนิค โบลี่ และ ฮาเบียร์ ปาตินโญ่ 

โดยโปรแกรม 6 นัดที่พวกเขาต้องเล่นหลังจากนี้ประกอบไปด้วย
12 ก.ย. รับ ทรู แบงค็อก
19 ก.ย. เยือน โปลิศ เทโร
26 ก.ย. เยือน เอสซีจี เมืองทอง
4 ต.ค. รับ พีที ประจวบ
17 ต.ค. เยือน สิงห์ เชียงราย
24 ต.ค. รับ ระยอง เอฟซี
ติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ไลน์ขอบสนาม
logoline