logo-heading

ฟาน เดอร์ ซาร์ เขียนจดหมายซึ้งๆถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด โปรดช่วยดูแล ฟาน เดอ เบค และ ช่วยเต็มเติมความฝันของเขา เพราะเป็นแข้งที่ อาแจ็กซ์ ภูมิใจมาก

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ตำนานผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายซึ้งๆถึงแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่าช่วยดูแล ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กองกลางคนใหม่ของทีม และ ช่วยเติมเต็มความฝันให้กับเด็กคนนี้ เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะแห่งความภาคภูมิใจของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ซึ่งใจจริงแล้วไม่อยากเห็นอยากย้ายทีม ก็ต้องปล่อยไปเพื่อความก้าวหน้า และ ไม่มีสถานที่ไหนจะดีไปกว่า "โรงละครแห่งความฝัน" ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาถึงปี 2025 โดยเจ้าตัวจะใส่เบอร์ 34 ให้กับทีม หลังจากมีการเปิดตัวไปแล้วเรียบร้อย น้าซาร์ ได้ร่อนจดหมายถึงแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แบบซึ้งๆ ผ่านทางสื่อ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ ไว้ดังนี้ "ถึงแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เคารพรักทุกคน ผมหวังว่าทุกคนจะสบายดีนะ ดูเหมือนเส้นทางของพวกเราจะได้มาบรรจบกันอีกครั้ง หนึ่งในนักเตะของเราได้ย้ายมาอยู่กับพวกคุณในซีซั่นนี้ ซึ่งก็เหมือนกับนักเตะหลายๆคนก่อนหน้า แต่ ดอนนี่ อยู่กับพวกเรามาตั้งแต่ยังตัวเล็กๆ"

ฟาน เดอ เบค เปิดใจถึงความหมายเลือกเบอร์ 34 กับ ผีแดง (คลิกอ่าน)

"ผมมีข้อความสั้นๆมาถึงทุกคน ก่อนที่เขาจะเปิดตัว เขากลายมาเป็นหนึ่งในสุดยอดนักเตะของเรา โดยเฉพาะ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ จาก ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ ไปสู่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ คว้าแชมป์ลีกดัตช์ในที่สุด "ทีมที่เขามีส่วนร่วมได้โชว์ให้โลกนี้ได้เห็นว่าพวกเราคือใคร และ อาแจ็กซ์ มีจุดยืนอย่างไร เช่นเดียวกับคุณ พวกเรามีความภาคภูมิใจที่เป็นหนึ่งในสถานที่อันยอดเยี่ยม กับการพัฒนาฝีเท้าและให้โอกาสกับบรรดาดาวรุ่งได้ลงเล่นในเกมลีกระดับสูง พวกคุณสามารถพูดได้เลยว่า สตาร์ดวงใหม่ของพวกคุณ เป็นศูนย์รวมแห่งความภาคภูมิใจของเรา" "นั่นคือหนึ่งในหลายๆเหตุผลที่พวกเราไม่อยากเห็น ดอนนี่ ย้ายสโมสร แต่พวกเราเข้าใจดีว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องก้าวหน้าต่อ ไปตามความฝัน และ ไม่มีสถานที่ไหนจะดีไปกว่า โรงละครแห่งความฝัน ของพวกคุณอีกแล้ว เชื่อผม ได้โปรดดูแล ดอนนี่ ของเรา และ ช่วยเติมเต็มความฝันของเขา ขอให้สนุกกับอนาคตอันใกล้นี้" แหล่งข่าวอ้างอิง : Metro
logoline