logo-heading

โปเช็ตติโน่ ยอมรับ ตนเองสื่อสารผิดพลาด เรื่องไม่มีวันไปคุม บาร์ซ่า ส่งผลกระทบกับการกุมบังเหียน เจ้าบุญทุ่ม เพราะสุดท้ายสโมสรเลือก คูมัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อดีตกุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับว่าตนเองปากไม่ดี สื่อสารผิดพลาด ถึงเรื่องที่เคยพูดว่าไม่มีวันจะไปกุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" ทำให้สาวก "อาซูลกราน่า" ไม่ค่อยให้การยอมรับ หลังล่าสุดก็พลาดโอกาสคุมทีม เพราะ บาร์ซ่า แต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นนายใหญ่ เรียบร้อย กุนซือว่างงานวัย 48 ปี เคยเป็นอดีตนักเตะและโค้ชของ เอสปันญ่อล คู่อริของ บาร์ซ่า โดยเมื่อปี 2018 สมัยที่ยังคุมทีม "ไก่เดือยทอง" เคยตกเป็นข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ตัวไปคุมทีม แต่ด้วยความที่เลือด “นกแก้ว” มันข้น เลยให้สัมภาษณ์ปฏิเสธไปแบบไม่ไว้หน้าว่า “ผมอยากกลับไปทำงานในฟาร์มที่ อาร์เจนติน่า มากกว่าไปทำงานที่นั่นอีก”

โปเช็ตติโน่ กลืนน้ำลาย ไม่ปิดโอกาสคุม บาร์ซ่า แม้อริ เอสปันญ่อล (คลิกอ่าน)

จากคำพูดดังกล่าว อาจเป็นผลพวงทำให้ โปเช็ตติโน่ พลาดงานคุมทีม บาร์ซ่า อีกครั้ง โดยเจ้าตัวยอมรับว่า "ผมคิดว่าแถลงการณ์ครั้งนั้น ทำให้แฟนบอล บาร์ซ่า ไม่เต็มใจที่จะยอมรับตัวผม แต่เวลานั้นผมไม่เคยได้รับข้อเสนอให้คุมทีม บาร์เซโลน่า ผมผิดเองเกี่ยวกับวิธีการสื่อสารของผมที่จะบอกว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ผมจะคุมทีม บาร์เซโลน่า ในอนาคต ผมพูดเกินจริงไปเล็กน้อย จนไม่มีข้อสงสัยอะไรทั้งสิ้น"
logoline