logo-heading

โรเบิร์ตสัน ยอมรับ ไม่อยากให้ เมสซี่ มาเหยียบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะแค่ 2 เกมที่ต้องเจอกัน ใน ยูซีแอล ก็ปวดหัวรับมือได้โคตรยากอยู่แล้ว

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายจอมบุกของ ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ไม่อยากเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาค้าแข้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมีข่าวอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยให้เหตุผลว่าแค่การเจอกันใน 2 นัด ก็นับเป็นเกมที่ต้องเจอกับความยากลำบากที่สุดในชีวิตค้าแข้ง "ร็อบโบ้" ซึ่งเคยดวลกับ เมสซี่ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล พลิกนรกเอาชนะ บาร์เซโลน่า 4-3 รวมผล 2 นัด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อ 2 ปีก่อน กล่าวว่า "จากมุมมองของผมในเชิงแบบเห็นแก่ตัวเลยนะ ผมหวังว่าดีลนี้จะไม่เกิดขึ้น ผมภาวนาอย่างยิ่งให้ เมสซี่ อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป"

อัพเดตอนาคต เมสซี่ เมื่อ คุณพ่อ เปิดใจ อาจอยู่ บาร์ซ่า อีก 1 ปี (คลิกอ่าน)

"เมสซี่ เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล เขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ ฉะนั้นผมไม่มีข้อสงสัยใดๆเลยถ้าหากเขาย้ายมาเล่นบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เขาจะแสดงคุณภาพให้เห็นเหมือนที่ผ่านๆมา, นำแพชชั่นความหิวกระหาย และ ทำทุกสิ่งทุกอย่างแบบเดียวกันกับที่ บาร์ซ่า" "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ปิดประตูในการเซ็นสัญญาคว้า เมสซี่ ไปแล้ว ดังนั้นสำหรับผม ผมไม่ต้องการให้เขา เข้ามาเฉียด พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลยสักนิด เนื่องจากแค่ 2 เกมที่ผมเคยดวลกับเขา มันเป็นเกมที่ยากที่สุดที่ผมเคยเจอ เพราะคุณต้องดูเขาตลอดทั้ง 90 นาที ผมจึงหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไป แต่พวกเราก็ต้องมารอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline