logo-heading

อเล็กซิส อัดอั้น ระบายหมดเปลือกว่า อยากย้ายออกจาก ปีศาจแดง ตั้งแต่ฝึกซ้อมมื้อแรก เพราะดูจะไม่มีอะไรที่เหมาะกับตัวเองเสียเลย

อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงทีมชาติชิลี ของ อินเตอร์ มิลาน รำลึกถึงสมัยค้าแข้งอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยยอมรับว่าอยากย้ายจากทัพ "ปีศาจแดง" ทันที ตั้งแต่การฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีม เพราะสัมผัสได้หลายอย่างที่ไม่เหมาะกับตนเอง และ ทีมก็ไม่มีความเป็นปึกแผ่น สุดท้ายพอตผลงานไม่ดี ตนก็จะกลายเป็น "แพะรับบาป" อยู่เสมอ อเล็กซิส ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ ปีศาจแดง แต่ผลงานกลับยิงได้แค่ 5 ประตู จาก 45 นัด ก่อนถูกปล่อยให้ อินเตอร์ โดยระบุว่า "หลังจากฝึกซ้อมมื้อแรกกับทีม ผมก็ตระหนักได้ถึงหลายๆสิ่ง ผมกลับมาบ้าน และ ได้ถามครอบครัว กับ เอเย่นต์ของผม ว่า ผมไม่สามารถฉีกสัญญา และ กลับไปยัง อาร์เซน่อล ได้อีกแล้วใช่ไหม ? เพราะมีหลายอย่างไม่เหมาะกับตัวผม แต่ทำไงได้ ผมเซ็นสัญญาไปแล้ว"

แมนฯ ยูไนเต็ด หมดตังค์ไปเท่าไหร่กับ อเล็กซิส ซานเชซ ? (คลิกอ่าน)

"เวลาผ่านไป 1 เดือน ผมยังรู้สึกเหมือนเดิม ตอนนั้นพวกเราไม่มีความเป็นปึกแผ่น หรือ เล่นเป็นทีมอยู่เลย นักข่าวก็พูดไปโดยไม่รู้อะไร ซึ่งมันน่าเจ็บปวดเหลือเกิน ยังมีพวกอดีตนักเตะ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าพวกเขาไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นที่สโมสร และ กล่าวโทษมาที่ตัวผม" "ผลงานของนักเตะ ก็ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมภายในทีมด้วย พวกเราจำเป็นต้องอยู่กันแบบครอบครัว แต่พวกเราไม่เป็นแบบนั้น และ ทุกอย่างมันก็สะท้อนออกมาในสนาม ถ้าจะมีใครสักคนต้องกลายเป็นแพะ พวกเขามักกล่าวโทษผมอยู่เสมอ จริงๆแล้ว ผมก็วิจารณ์ตัวเองว่า ควรจะเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมมักถูกด่าเป็นประจำ ต่อให้ได้ลงสนามแค่ไม่กี่นาที" แหล่งข่าวอ้างอิง : Goal.com/en
logoline