logo-heading

แกรม ซูเนสส์ กูรูคนดังฟันธง ทีม พรีเมียร์ลีก ที่จะติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า โดยให้ หงส์แดง เป็นเต็งแชมป์เหมือนเดิม ส่วน อาร์เซน่อล มองว่า ยังไม่ดีพอ

แกรม ซูเนสส์ ตำนานดาวเตะของ ลิเวอร์พูล ฟันธงว่าในความคิดเห็นของตนเอง กับทีมที่มีโอกาสจบท็อปโฟร์ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า ขอเลือกให้เป็น หงส์แดง ตัวเต็งคว้าแชมป์เหมือนเดิม เบียดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตามด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่เสริมทัพได้ดีเยี่ยม ส่วน อาร์เซน่อล เจ้าของแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หยามว่ายังไม่แข็งแกร่งพอขึ้นมาต่อกร กูรูลูกหนังคนดัง แสดงความคิดเห็นเรื่องท็อปโฟร์ซีซั่นหน้าว่า "ลิเวอร์พูล จะเป็นตัวเต็งคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแต้มทิ้งห่างคู่แข่งได้อีกแล้ว ผมคาดว่ามันจะเป็นความท้าทายอันยิ่งใหญ่ จากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในเวลานี้

Supercomputer ทำนายผลล่วงหน้า ! ศึก พรีเมียร์ลีก 2020-21 (คลิกอ่าน)

"เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะแข็งแกร่งมากขึ้น เมื่อได้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เข้ามา แต่สถานการณ์ในตำแหน่งผู้รักษาประตู บางทีมันอาจยังเป็นปัญหา ขณะที่ เชลซี ทำธุรกิจเซ็นสัญญาได้ดีเยี่ยม แต่ต้องรอดูว่าพวก ติโม แวร์เนอร์, ฮาคิม ซิเย็ค และ ไค ฮาแวร์ตซ์ จะปรับตัวได้เร็วแค่ไหน" "นอกเหนือจากนั้น ผมไม่เห็นว่าจะทีมไหนขึ้นมาท้าชิงอีกแล้ว ต่อให้ผู้คนเริ่มพูดกันถึง อาร์เซน่อล แต่ผมไม่เห็นเลยว่าพวกเขาจะแข็งแกร่งมากพอ ฉะนั้นถ้าคุณถามผมตอนนี้ ท็อปโฟร์ในใจของผมสำหรับฤดูกาลที่จะถึงนี้มี คือ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline