logo-heading

กรีซมันน์ ตอบคำถาม หลังถูกโยงเรื่องอนาคตว่าอาจจะย้ายออกจาก บาร์ซ่า ซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ

อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ของ บาร์เซโลน่า สยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีม หลังถูกเอี่ยวไปโยงกับ ลิเวอร์พูล โดยยืนยันว่าอนาคตของตนเองจะยังปักหลักอยู่ในถิ่นคัมป์ นู อย่างแน่นอน เพราะมีความสุขเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ถึงแม้จะเจอกับความยากลำบากในซีซั่นก่อน แต่ฤดูกาลนี้พร้อมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล์ สื่อจากเกาะอังกฤษ รายงานว่า กรีซมันน์ ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ กับการย้ายมาอยู่ บาร์ซ่า และ อาจคิดย้ายทีม โดยมี ลิเวอร์พูล รวมถึง อาร์เซน่อล ให้ความสนใจ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ตอบคำถามนี้แบบชัดเจน จะได้ไม่ต้องไปลือกันต่อ

เพื่อคืนฟอร์มเก่ง! คูมัน เผยเตรียมปรับตำแหน่ง กรีซมันน์ (คลิกอ่าน)

กรีซมันน์ ตอบคำถาม หลังถูกถามว่าอนาคตยังอยู่ที่ บาร์ซ่า หรือไม่ โดยเจ้าตัวระบุว่า "ใช่ ! ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพวกเขาถึงสร้างเรื่องว่าผมจะย้ายทีม ผมมีความสุขดีกับ บาร์เซโลน่า และ ผมรู้ว่าผมยังได้รับความเชื่อมั่นจากสโมสร และ จากโค้ช ดังนั้นผมยังรู้สึกดีเหมือนเดิม โดยซีซั่นก่อน เป็นซีซั่นที่ยากลำบากสำหรับพวกเราทุกคน แต่ตอนนี้พวกเราพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นออกสตาร์ทใหม่อีกครั้ง" แหล่งข่าวอ้างอิง : The Mirror
logoline